ลำปาง-กำลังพลจิตอาสาพระราชทาน มทบ.32 ลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือทำการรื้อถอนกระเบื้องหลังคาบ้านเรือนประชาชนที่ประสบเหตุวาตภัย

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.นพดล โตแทนสมบัติ ผู้บังคับศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 32 ได้จัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทานลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือทำการรื้อถอนกระเบื้องหลังคาบ้านเรือนประชาชนที่ประสบเหตุวาตภัย เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมา ในพื้นที่บ้านนากว้าว หมู่ 1 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ในการนี้นาย ชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง

 

และนาย ปรีชา สมชัย นายอำเภอแม่ทะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งมอบน้ำดื่ม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ทั้งนี้หน่วยได้จัดกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน เข้าให้การช่วยเหลือบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุวาตภัยด้วย

ผลการดำเนินการสำเร็จลุล่วงเป็นไปด้วยดี นำมาซึ่งความปลาบปลื้มดีใจของผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือ รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ พร้อมกับรู้สึกขอบคุณทหารที่คิดถึงไม่ลืมประชาชนเมื่อได้รับความเดือดร้อน และการดำเนินการในวันถัดไปผู้นำชุมชนขอรับการสนับสนุนกำลังพลเข้าช่วยเหลือมุงหลังคาบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหาย หน่วยพร้อมให้การสนับสนุนตามที่ผู้นำชุมชนร้องขอต่อไป จิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีด้วยหัวใจ ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส.

 

 

วินัย/ลำปาง รายงาน

You missed