ชมรมทหารกองหนุน กรมทหารราบที่ 13 ร่วมกับสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุดรธานีเข้าพบปะเยี่ยมเยียนและมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค ให้กับทหารผ่านศึก

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 พันเอก สายสิทธิ์ ทวีชัย ประธานชมรมทหารกองหนุน กรมทหารราบที่ 13 ได้นำสมาชิกของชมรมฯ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน โดยได้ร่วมกับคุณณัฏฐา ประเทืองบูลย์ รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตอุดรธานี และชมรมทหารกองหนุน กรมทหารราบที่ 13 เข้าพบปะเยี่ยมเยือน เพื่อพัฒนาสัมพันธ์, สอบถามชีวิตความเป็นอยู่ โดยในโอกาสนี้ได้มอบผ้าห่มกันหนาว และสิ่งของอุปโภค-บริโภค ให้กับทหารผ่านศึกและครอบครัวในพื้นที่ จำนวน 3 ครอบครัว ได้แก่ พันเอก ประเสริฐ์ จัตุรงค์ , ภรรยา พันตรี บุญชัย พรมห์วงค์ และ พันโท กิตติชัย ไกรศวร ซึ่งทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย รวมถึงให้ทหารกองหนุน/ทหารผ่านศึก เป็นกลุ่มมวลชน ในการสนับสนุนภารกิจต่างๆ ของกองทัพบกได้อีกทางหนึ่งด้วย
จากการเข้าพบปะพัฒนาสัมพันธ์และมอบสิ่งของให้กับทหารผ่านศึกพร้อมครอบครัวในครั้งนี้ ทำให้ทหารผ่านศึกและครอบครัว มีความรู้สึกดีใจ ที่หน่วยได้ให้ความสำคัญ และทำให้ทหารผ่านศึกมีขวัญและกำลังใจในการทำความดี และพร้อมสนับสนุนการปฏิบัติงานของกองทัพบกต่อไป
//////////////////////////////////////
ข้อมูลภาพข่าว
ร.ต.กฤษฎา มณีใส
เบอร์โทรศัพท์ 0885397430
#กรมทหารราบที่ 13

You missed