ปทุมธานีชายวัย60ผูกคอตัวเองดับคาทางเข้าห้องเช่าย่านตลาดดัง

พ.ต.ต. สุระ เลิศไธสง สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคตรับแจ้งพบผู้เสียชีวิตผูกคอภายในซอยพัฒนาหน้า ซอย 4 ล็อค( ก )ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจที่เกิดเหตุ
พบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นภายในซอยพัฒนาหน้าซอย 4 ล็อค(ก)

แต่ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายลักษณะการเสียชีวิตนั่งยองๆกับริมกำแพงโดยที่คอมีเชือกผูกติดกับตอไม้บนกำแพงพูดตายใส่กางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง
ทราบชื่อต่อมานายประยูร (สงวนนามสกุล)

อายุ61ปีพ่อค้าขายกระท้อน ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ จากการตรวจสอบบริเวณห้องพักไม่พบสิ่งปกติรื้อค้นแต่อย่างไรจากการสอบถามเพื่อนร่วมห้องทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นอยู่คนเดียวส่วนภรรยานั้นแยกกันอยู่นานแล้ว จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่าเมื่อเช้ายังคุยกับผู้เสียชีวิตอยู่เลย ก็คุยถามสาทุกข์สุขดิบตามประสาเพื่อนบ้านและก็ไม่คิดว่าแกจะคิดสั้นขนาดนี้

ทางด้านสารวัตรเวรสอบสวนสภ.คูคตพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชจึงถ่ายรูปตรวจสอบที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ตรวจในห้องผู้เสียชีวิตพบถุงยาเป็นจำนวนมากคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นโรคประจำตัวจึงเกิดอาการเครียดถึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย
ทางด้านสารวัตรเวรสอบสวน จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงก่อนที่จะติดต่อญาติเพื่อนำผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ขุนพล ไพโรจน์/รายงาน

You missed