โค้งสุดท้ายเลขเด็ด พิธีตอกเสาเข็มไม่ลงต้องอธิฐานจิต ตะลึงเลขเด็ดรถตอกปลายประทัดตรงกัน

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ประชาชนจำนวนมาก มาร่วมทำพิธีวางศิลาฤกษ์ ตอกเสาเข็ม ศาลาธรรมสังเวช โดยมีพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ และจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และตระกูลอ่อนแย้ม เป็นประธานและเจ้าภาพในพิธีฝ่ายฆารวาส และภายในงานยังมีการออกร้านโรงทานให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งระหว่างตอกเสาเข็มเอกนั้นไม่สามารถตอกลงดินได้ จนกระทุ้งทางพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ และจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต มาทำพิธีอธิฐานจิต หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาทีเสาเข็มดังกล่าวก็สามมารถตอกลงได้สำเร็จ ขณะสายมูไม่พลาดส่องเลขเด็ดปลายประทัด 05 884 และยังสร้างความประหลาดใจให้กับสายมูที่เลข 88 ตรงกับเลขท้าย 2 ตัวของรถตอกเสาเข็มพอดี ในขณะที่สายมูบางส่วนได้แวะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอโชคขอลาภกับไอ้ไข่วัดบึงบา และท้าวเวสสุวรรณ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ด้านนางวราณิษฐ์ จิราวัฒน์สินทร ชาวนิมิตใหม่ กรุงเทพฯ นำน้ำใบเตย น้ำแดงโชดามะนาว มาแจกทานแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบา หลังได้โชคก้อนโตกว่าแสนบาทในงวดที่ผ่านมา นางวราณิษฐ์กล่าวว่าตนเองได้มาขอพรไอ้ไข่วัดบึงบาไว้เมื่อก่อนวันหวยออกแล้วได้เลขกลับไปเสี่ยงโชคปากฎว่าตนเองถูกรางวัลได้เงินรวมร่วมอสนกว่าบาท วันนี้จึงนำของมาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบาในงานพิธีวางศิลาฤกษ์ ตอกเสาเข็ม ศาลาธรรมสังเวช และร่วมซื้อเสาเข็มได้เลขเสาเข็ม 89 68 กลับไปเสี่ยงดวงต่ออีกงวด

ขณะที่นายเอนก บุญมา อายุ 46 ปี ชาว อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำประทัด 500 นัด พร้อมเครื่องเซ่นมาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบา หลังได้โชคก้อนโต จากเลขท้าย 2 ตัว 78 เมื่องวดที่ผ่านมา นายเอนกกล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองได้โชคมาตลอด จากธูปเสี่ยงทาย และเลขปลายประทัด เกือบทุกงวด ได้เลข 2 ตัว 3 ตัว สลับกันไป สูงสุดคือหลักแสน และยังเคยถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 3 ใบมาแล้ว วันนี้ตนเองจึงเดินทางมาที่วัดบึงบาฯเพื่อมาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบาดังกล่าว และยังได้เลข 122 จากธูปเสี่ยงทาย กับเลขปลายประทัด 60 – 688 กลับไปเสี่ยงโชคในงวดต่อไป

กำพล วงศ์สุทธา/0805929659

You missed