ศิษย์เก่าม่วงขาว โรงเรียนนครสวรรค์รดน้ำขอพร ครูประจำชั้นเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์#

เมื่อเวลา 11:00 น.วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ ร้านอาหารบ้านนายช่าง หมู่บ้านเอ็นเอสซี อำเภอเมือง. จังหวัดนครสวรรค์ ศิษย์เก่า โรงเรียนนครสวรรค์ ชั้น ม.ศ. 5/5 ห้องเรียนภาษา-คณิตศาสตร์ (ศิลป์-ภาษา) ปีการศึกษา 2524 ได้รวมตัวกันเพื่อจัดพิธีรดน้ำขอพร ครูบุญเรียม. ปลอดประดิษฐ์ ข้าราชการบำนาญโรงเรียนนครสวรรค์ซึ่งเป็นครูผู้สอนและครูประจำชั้น ม.5/5 เนื่องในโอกาสเทศกาลประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2567 และแสดงมุทิตาจิตกตัญญูกตเวทิตาที่ท่านได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาจนลูกศิษย์ได้ดีทุกคน

สำหรับศิษย์เก่าที่มาร่วมงาน ประกอบด้วย นายศุภชัย นกเขียวหัวหน้าห้อง ม.ศ.5/5 นางสุวรรณา อมรพิบูลย์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเก้าเลี้ยววิทยา นางวิภา. เปรมบูรณ์ ข้าราชการบำนาญ อดีต ครู คศ.3 โรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิมและกลุ่มเพื่อนสมาชิกห้องม.ศ.5/5

ทั้งนี้มีกิจกรรม คือ การรดน้ำขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคล การกล่าวมุทิตาจิต การรับประทานอาหารร่วมกันและการพูดคุยระลึกถึงความหลัง โดยครูบุญเรียมได้ให้พรและให้โอวาทว่า”..ขอขอบใจที่ศิษย์ทุกคนยังระลึกนึกถึงกัน ในโอกาสอันเป็นมงคลวันขึ้นปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ ครูขออำนวยอวยพรให้ศิษย์รักทุกคน จงประสบแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ร่ำรวย คิดสิ่งหนึ่งหวังสิ่งใด ขอให้สมปรารถนาทุกๆประการ มีชีวิตที่ดี การงาน การเงินเจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง พรใดที่ประเสริฐ สุขใดที่ว่าเลิศ ขอให้พรนั้นสุขนั้น จงเป็นของศิษย์รักทุกคน”

You missed