กิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับโรงพยาบาลตราดโรงพยาบาลคลองใหญ่จัดกิจกรรมออกหน่วยให้บริการรับบริจาคโลหิต

 

 

.เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 08.30 น.วันที่ 21 พ.ค.67 นายเชิดศักดิ์ ชุ่มนาเสียว/นายกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ คณะกรรมการ และสมาชิกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ พร้อมด้วยนายพีระ เอี่ยมสุนทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด /รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด ลงพื้นที่ออกเยี่ยมเยียนให้กําลังใจผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิตและร่วมจับรางวัลเล็กๆน้อยๆเป็นของขวัญปลอบใจ ให้กับผู้ร่วมบริจาคโลหิตอีกด้วย พร้อมเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของคณะกรรมการและสมาชิกกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมปฏิบัติงานรับบริจาคโลหิต ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษาของอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด

ซึ่งกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับธนาคารเลือด โรงพยาบาลตราด และโรงพยาบาลคลองใหญ่จัดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้คณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ทหาร ตํารวจ เทศบาล อบต.นักเรียน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมบริจาคโลหิต เพื่อนำไปใช้ในการรักษาผู้ป่วย และผู้ประสบอุบัติเหตุที่มีความต้องการเลือดในการรักษาตัว

 

 


ดังนั้นการออกหน่วยรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลตราดและโรงพยาบาลคลองใหญ่ต้องการโลหิตเป็นจํานวนมาก ดังนั้นในวันนี้ผู้ที่ร่วมบริกาคโลหิตในครั้งนี้ จํานวน 100 ราย ผ่านการคักดกรอง จํานวน 71 ราย ได้โลหิต จํานวนทั้งหมด 31,950 ซีซี นับว่าได้บุญ มหาศาล ทางโรงพยาบาลตราดจะได้นําไปช่วยเหลือผู้ที่ ประสบอุบัติเหตุ และผู้ที่ขาดโลหิตต่อไป

 

 

/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรา