สมาคมศิษย์เก่า โรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม จัดฉลอง ความสำเร็จในการจัดงาน”คืนสู่เหย้า ชาวนวมินทร์”ครั้งที่ 5#

เมื่อเวลา 17:30 น วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องพาสาน ร้านอาหารบ้านอีสาน อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ มีการจัดงานฉลองความสำเร็จของ คณะกรรมการ จัดงาน “คืนสู่เหย้าเราชาวนวมินทร์”ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดโดยสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนวมินทราชูทิศมัชฌิม ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนนวมินทร์ ตลอดจนเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน และคณะครูโรงเรียนนวมินทร์ทราชูทิศ มัชฌิม ทุกคน

โดยมี ผู้ร่วมงานประกอบด้วย พลตรีสุวิทย์. แม้นเหมือน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน. ดร. ชาญณรงค์. ยาสุทธิ ผู้อำนวยการ นายเขตรัตน์. ม่วงสุขรองผู้อำนวยการ นางสาวรุ้งกานต์เอมบัว รองผู้อำนวยการ นายเกรียงศักดิ์. ฤทธิ์คง รองผู้อำนวยการ นายชาณัฐธนพล แสงสุขประธานเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน นายเฉลิม รอดหลง นางวิภา. เปรมบูรณ์ ตัวแทนครูเก่า พร้อมคณะกรรมการจัดงานคืนสู่เหย้าเราชาวนวมินทร์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นศิษย์เก่า รุ่นที่ 5

โดยงานนี้ พลตรีสุวิทย์ แม้นเหมือน ได้กล่าวชื่นชม คณะกรรมการที่จัดงานที่ประสบความสำเร็จ และ ได้มอบโล่เกียรติบัตร ให้กับคณะกรรมการจัดงานฯ นอกจากนี้ ดร. ชาญณรงค์ ยาสุทธิ ยังได้มอบโล่ศิษย์เก่าดีเด่นให้กับ นางสาวศิริลักษณ์ ศุภาผลดีเจ น้ำตาล อีกด้วย จึงนับได้ว่า คณะกรรมการ จัดงานคืนสู่เหย้า ชุดนี้ ประสบความสำเร็จ ทั้งในแง่ ของศิษย์เก่า ที่มาร่วมงานจำนวนมากกว่า 200 โต๊ะ ได้สปอนเซอร์และผู้ให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมาก อีกทั้งมี คอนเสิร์ต ที่ยิ่งใหญ่ ของ เจ เจตริน วรรธนสิน และเป็นการพิสูจน์ความเป็นเอกภาพ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและความสามัคคีของศิษย์เก่าที่ร่วมการจัดงาน จนประสบความสำเร็จในครั้งนี้

You missed