#สมุทรสงคราม#
ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกตรวจเยี่ยมทหารผ่านศึก


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 10.30 น. พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ตรวจเยี่ยม พบปะเครือข่ายทหารผ่านศึก จำนวน 50 นาย ณ บ้าน ดต.สมบัติ อินทรเดช หมู่ที่ 5 ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม อดีตตำรวจชายแดน ซึ่งใช้เป็นสถานที่ในการต้อนรับ ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก
โดยมี นายภาคย์ กิจจำเนียร รองหัวหน้า สำนักงานสงเคราะห์ ทหารผ่านศึก เขตราชบุรี กล่าวต้อนรับ และ กล่าวรายงาน ทหารผ่านศึกฯจังหวัดสมุทรสงคราม ทั้ง 3 อำเภอมีจำนวนกว่า 1,500 นาย ในแต่ละอำเภอมีประธานประสานงานคือ
– อำเภอเมือง
พลทหาร คมสันพิสุทธิ์ ฮวดยินดี เป็นประธาน
– อำเภออัมพวา
เรือเอก สุขโข เจริญสุข
เป็นประธาน
– อำเภอบางคนที
พลทหาร องอาจ ศรีสุวรรณ เป็นประธาน
โดยสำนักงาน สงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตราชบุรี ดูแลทหารผ่านศึกในเขตนี้ 5 จังหวัดคือ
– จังหวัดราชบุรี
– จังหวัดเพชรบุรี
– จังหวัดนครปฐม
– จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
– จังหวัดสมุทรสงคราม
ผอ. องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก
กล่าวทักทายเจ้าหน้าที่และทหารผ่านศึกที่มาร่วมต้อนรับในวันนี้ โดยกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการลงมาพื้นที่เพื่อเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกที่เป็นบุคคลสำคัญในการปกป้องประเทศชาติที่ผ่านมา และมาดูความเป็นอยู่ รวมถึงการประกอบอาชีพ สุขภาพและดูแลเรื่องสิทธิที่ทหารผ่านศึกต้องได้รับสวัสดิการ อย่างทั่วถึงและกล่าวฝากประธานแต่ละอำเภอ ให้เป็นผู้ประสานและรวบรวมปัญหาของทหารผ่านศึก ประสานทางหน่วยงานให้ทราบจะได้ร่วมกันแก้ไขและดูแลสวัสดีการให้ทั่วถึงด้วยความห่วงใยทุกคน
ในการจัดงานพบปะทหารผ่านศึกในวันนี้ มีผู้ใหญ่ชัยสิทธิ์ นันทธนากิตติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลบางจะเกร็ง มาอำนวยความสะดวก ดูแลความเรียบร้อยในการจัดงานในครั้งนี้

มนัสนันท์ นามอำไพ
จ.สมุทรสงคราม

 

You missed