อำเภอกระนวน ร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน กิ่งกาชาดอำเภอกระนวน และภาคีเครือข่ายจัดกิจกรรมจิตอาสาปรับปรุงที่อยู่อาศัยตามโครงการ “ต่อบ้านเติมสุข”

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 09:00 น. ณ บ้านโนนสัง หมู่ที่ 7 ตำบลห้วยโจด อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน ได้มอบหมายให้ นางสาวชุติมา เพียดสิงห์ ปลัดอำเภอ ร่วมกับ นางสาวอรวิมล วิชัยธรรม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโนนสัง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีตำบล ประชาชนจิตอาสา โรงพยาบาลสมเด็จใจพระยุพราชกระนวน มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสาขากระนวน จัดกิจกรรมจิตอาสาซ่อมแซมสร้างที่อยู่อาศัยให้กับผู้ป่วยในโครงการ “ต่อบ้านเติมสุข”

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวเป็นการบูรณาการของส่วนราชการ กองทุนสุขภาพของท้องถิ่น โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช กิ่งกาชาดอำเภอกระนวน โดยความร่วมมือกับชุมชน ภาคเอกชน และ ภาคีเครือข่ายในพื้นที่ ได้น้อมนำพระราชปณิธานในหลวงรัชกาลที่ 10 ในการดูแลประชาชนในท้องถิ่นห่างไกล และ ธุรกันดาร โดยการส่งเสริมให้ประชาชนมีความมั่นคงปลอดภัยด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิต จึงได้จัดทำโครงการ “ต่อบ้านเติมสุข” เพื่อปรับปรุงพื้นที่ที่อยู่อาศัยของผู้ป่วย ผู้พิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น////คเณศวร เกษอินทร์

 

You missed