ลำปาง-ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง เข้ารับโล่รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 จากอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ จากการประกวด ส.ปชส.ดีเด่นระดับภาค และ สวท.ดีเด่นระดับเขต ปี 2567

 

 

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ โรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ อ.เมืองเชียงใหม่ นางสุดฤทัย เลิศเกษม อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เป็นประธานมอบโล่รางวัล
การประกวดสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด(ส.ปชส.)ดีเด่นระดับภาค และ สวท.ดีเด่นระดับเขต ประจำปี 2567 ของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ โดย รางวัลชนะเลิศได้แก่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง ในการนี้

 

ๆนายประเสริฐ อินทา ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เข้ารับโล่รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 จากอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ด้วย

ทั้งนี้ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่ ได้จัดประเมินสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย (สวท.)และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด(ส.ปชส.)ดีเด่นระดับภาค และ สวท.ดีเด่นระดับเขต ประจำปี 2567 ตามโครงการประเมินผลการปฏิบัติงานและตรวจเยี่ยม สวท. และ ส.ปชส.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อพัฒนาการให้บริการ การทำงาน และบุคลากร ให้มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับของประชาชน โดยคัดเลือกจากสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยและสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ได้แก่ จ.แม่ฮ่องสอน น่าน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา ลำปาง ลำพูน และ จ.แพร่

ในการนี้ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวแสดงความยินดี และให้เกียรติมอบแนวทางการดำเนินงาน และนโยบายของกรมประชาสัมพันธ์ในการพัฒนาการทำงานผลิตและเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ ของหน่วยงานในสังกัดตามนโยบายของรัฐบาล.

 

 

วินัย/ลำปาง รายงาน /Cr. ส.ปชส.ลำปาง