เอาอีกแล้ว กลุ่มวัยรุ่น ไล่ยิง ทำร้ายกัน ลูกซองเบอร์ 12 ไทยประดิษฐ์ ยิงโดนขา เด็ก 16 เจ็บ ต้องกระเสือกกระสนไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน กลุ่มวัยรุ่น

 

 

 

 

 

เมื่อเวลา 00.20 น วันที่ 24 กย 67 ทางพนักงานสอบสวน สภ สันกำแพงเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยต้นเปา อ สันกำแพงเชียงใหม่ว่า ได้รับตัวเยาวชนอายุ 16 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบริเวณบ้านบวกเป็ดหมู่ 4 ต ต้นเปา อ สันกำแพงเชียงใหม่ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

เมื่อได้รับแจ้งแล้วทางพนักงานสอบสวนจึงได้รายงานให้กับ พ.ต.อ.ณัฐพล จันมะโน ผกก สภ สันกำแพงเชียงใหม่ ทราบและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ สันกำแพง ที่เกิดเหตุพบเยาวชนชาย อายุ 15-16 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าบริเวณขา กระสุนฝังในบางส่วน เลือดไหลเต็มขา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่ง รพ ใกล้เคียง ทราบชื่อผู้ถูกยิงต่อมาว่า นายพฤทธิ์ อายุ 16 ปี ที่อยู่ หมู่ 2 ตำบลเชิงดอยอำเภอดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่

พ.ต.อ.ณัฐพล จันมะโน ผกก สภ สันกำแพงเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่่า เป็นกรณีกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกัน โดย จากการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า เป็นวัยรุ่นไล่ทำร้ายร่างกายกัน เบื้องต้นทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดและอาวุธปืน ไล่ทำร้ายร่างกายกัน ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ส่วนเพื่อนอีก 2 คนวิ่งหลบหนีทันได้ พร้อมได้ให้การว่า ขับมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 กันมาถูกไล่ทำร้ายมาจากพื้นที่บ้านแม่คือ อ.ดอยสะเก็ด แล้วมาหลบฝนอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน infinity “บ้านบวกเป็ด” หมู่ 4 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง ซึ่งเขตติดกันกับพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด กลุ่มผู้ก่อเหตุตามมาทันได้ไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บ

ผู้บาดเจ็บ จึงได้วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือในหมู่บ้าน infinity ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ขาซ้าย รถกู้ภัยเทศบาลเมืองต้นเปาได้รับแจ้งจึงได้มาดำเนินการนำส่ง รพ .ดอยสะเก็ด

พ.ต.อ.ณัฐพล ผกก.สภ.สันกำแพง ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวน ออกไล่ดูกล้องวงจรปิดอยู่เป็นใครคนร้าย ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ที่วัยรุ่นไล่ทำร้ายกันยังไม่ทราบแน่ชัดมาจากสาเหตุใด จะได้สอบสวนผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปอีกครั้ง วัยรุ่นพวกนี้คาดว่าน่าจะกลับมารวมตัวกันก่อเหตุ อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านั้นถูกดำเนินการกวาดล้างจับกุมอย่างเข้มงวดและก็ได้เงียบไปพักหนึ่ง และมาคราวนี้มาก่อเหตุอีก

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีกันต่อไป

////////////

 

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เขียงใหม่

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์