ปทุมธานี สลดเกิดเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษารร.แห่งหนึ่งอ.ลานสัก จ.อุทัยธานีมีนร.เสียชีวิตติดภายในและผู้บาดเจ็บหลายราย ถนนใต้อนุสรณ์สถานมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ใกล้เซียร์รังสิต

 

 

เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ รถบัสรับนักเรียนทัศนศึกษาเกิดเหตุเพลิงไหม้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำดับเพลิง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุช่องทางเลนขวาสุดในช่องทางด่วนพบรถบัสจอดอยู่ถนนใต้อนุสรณ์สถานมุ่งหน้าขาเข้า กรุงเทพฯ หลักกม. ที่28 ถนนพหลโยธินขาเข้าปากซอยพหลโยธิน 72 ใกล้เคียงเซียร์รังสิตตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตรวจสอบพบรถบัสไม่ประจำทาง ยี่ห้อเบนซ์ ขอสงวน  แผ่นป้ายทะเบียนเหลือง หมายเลขทะเบียน 30-0423 สิงห์บุรี ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ลุกลามมาครึ่งคันรถอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าเร่งระดมฉีดน้ำและอยู่ระหว่างการเข้าช่วยเหลือ จากการสอบถาม ผู้โดยสารมากับรถและเป็นผู้รับว่าจ้างเหมารถบัส ทราบว่า ตนเป็นผู้ติดต่อขอเช่าเหมารถบัส เพื่อจะนำนักเรียนและคณะครู จากรร.แห่งหนึ่ง  อ. ลานสัก จ.อุทัยธานี เพื่อจะพาไปทัศนศึกษาที่การไฟฟ้าพระราม6 โดยภายในรถบัสมีนักเรียนโดยสารมาจำนวน 38 รายพร้อมด้วยคณะครูจำนวน6 ราย รวม ทั้งหมด 44รายจากการตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้ที่ออกมาจากตัวรถได้แล้ว 19 รายพร้อมคร ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้วอยู่ระหว่างเข้าไปตรวจสอบภายในรถบัส จากการตรวจสอบ พบนักเรียนที่สูญหายคาดว่าถูกไฟคลอกเสียชีวิตติดอยู่บนรถบัสเป็นนักเรียนทั้ง ชายแหละหญิง จำนวน22 ราย และเป็นคุณครูอีกจำนวน 3 ราย รวมทั้งสิ้นจำนวน 25 ราย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์