หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยา ฯ จังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการรับลงทะเบียน พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการ และประชาชนผู้ได้รับผลกระทบฯ จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส

วันนี้ (1 ต.ค. 67) เวลา 09.30 น. ณ หอประชุมอำเภอตากใบ ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้ว่าที่ ร.ท. สรรพศิริ ศิริสวัสดิ์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบ และตรวจสอบทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งให้คำแนะนำ ชี้แจงขั้นตอนการให้ความช่วยเหลือเยียวยาและอำนวยความสะดวกประชาชนผู้มาลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือฯ

จากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่อำเภอตากใบ เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 2567 เวลา 22.00 น. เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องในรถยนต์ บริเวณหน้าบ้านพักนายอำเภอตากใบ ทำให้เจ้าหน้าที่ทหาร 2 นาย ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย ซึ่งในวันนี้มีประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ จำนวน 7 ราย มายื่นขอรับความช่วยเหลือฯ

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้สั่งการให้ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัด/อำเภอ เร่งรัดการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่เยียวยา จากศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัดนราธิวาส ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ อำเภอสุไหงโก-ลก และศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ อำเภอแว้ง ลงพื้นที่สนับสนุนจุดบริการรับลงทะเบียนความเสียหายต่อทรัพย์สินของผู้ได้รับผลกระทบฯ อำเภอตากใบ อีกด้วย.

You missed