ลำปาง-มทบ.32 ประกอบพิธีรับ-ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา พล.ต.วิชาญ ศรีภัทรางกูร ผบ.มทบ.32 คนใหม่

 

 

 

 

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ต.ค. 2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณหน้ากองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง มีการจัดพิธีรับ-ส่ง หน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ระหว่าง พล.ต.พรชัย นพรัตน์ อดีต ผบ.มทบ.32 ที่เกษียณอายุราชการให้กับ พล.ต.วิชาญ ศรีภัทรางกูร อดีตรอง ผอ.รมน.จังหวัด ลำปาง(ท.) ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 คนใหม่ พร้อมทั้งพิธีรับ-ส่งหน้าที่ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32 ระหว่าง คุณบุญนำ นพรัตน์ ให้กับ คุณศิริรัตน์ ศรีภัทรางกูร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32 คนใหม่

 

ในการนี้ได้มีพิธีสักการะ ศาลเจ้าพ่อดวงทิพย์และศาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรีอันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวค่ายสุรศักดิ์มนตรีเคารพนับถือ พิธีสักการะอนุสาวรีย์จอมพลมหามาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี พิธีลงนามเอกสาร และพิธีรับ – ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา โดยมี รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 คณะนายทหาร กำลังพล และผู้บังคับหน่วยทหารในพื้นที่ พร้อมทั้ง รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง ร่วมพิธี

โอกาสนี้ พลตรี วิชาญ ศรีภัทรางกูร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 คนใหม่ พร้อมที่จะนำหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปางปฏิบัติหน้าที่ทุกภารกิจ อย่างเต็มขีดความสามารถ สร้างเสริมให้เกิดความรักความสามัคคีของพี่น้องชาวจังหวัดลำปาง และพร้อมอยู่เคียงข้างประชาชน ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส.

วินัย/ลำปาง

 

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

You missed