ข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้าเป็นพนักงาน
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ปี 2567


.
👉 1. กำหนดการทดสอบข้อเขียน : วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 🗓️
.
👉 2. สิ่งที่อนุญาตให้นำเข้าห้องสอบได้
🪪 2.1 เอกสารที่ใช้ในการเข้าห้องสอบ
บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรเจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือใบอนุญาตขับรถ หรือหนังสือเดินทาง (Passport) ซึ่งมีเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก และรูปถ่ายบนบัตรหรือเอกสารที่ชัดเจน ฉบับจริง มีสภาพสมบูรณ์ และยังไม่หมดอายุในวันที่สอบเพื่อใช้แสดงตนในการเข้าสอบ
❗กรณีที่มีการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล หลังสมัครสอบ ให้นำสำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องยื่นต่อกรรมการคุมสอบในห้องสอบด้วย หากไม่มีหลักฐานดังกล่าวจะไม่อนุญาตให้เข้าสอบ
🔑 💼 2.2 กฟผ. ได้จัดเตรียมถุงพลาสติกใส เพื่อให้ผู้สอบใส่สิ่งของที่ไม่อนุญาตให้นำไว้บนโต๊ะสอบ ได้แก่ กุญแจรถทุกประเภท และกระเป๋าเงินใบเล็ก โดยจะให้ผู้สอบวางไว้ในบริเวณที่กำหนด
.
👉 3. สิ่งที่ไม่อนุญาตให้นำเข้าห้องสอบ
❌📱⌚️📷📚ห้ามนำ โทรศัพท์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด นาฬิกาทุกชนิด เครื่องบันทึกภาพ เครื่องบันทึกเสียง อุปกรณ์ที่ใช้คำนวณได้ รวมทั้งเอกสาร ตำรา หนังสือ บันทึกข้อความ หรืออุปกรณ์อื่นใด นอกเหนือจากข้อ 2.1 และ 2.2 เข้าห้องสอบโดยเด็ดขาด หากพบว่าผู้ใดนำเข้าห้องสอบ จะถือว่าส่อเจตนากระทำการทุจริตและจะต้องถูกยุติการสอบ โดยต้องนั่งอยู่ในห้องสอบนั้นจนกว่าจะหมดเวลาสอบและจะไม่ได้รับการตรวจคะแนน
.
👉 4. การแต่งกายในวันทดสอบข้อเขียน
👕👚 ผู้เข้าสอบต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อยตามประเพณีนิยมและเหมาะสมกับสถานที่สอบ
❌🎽🩳🩴 ห้ามผู้ที่จะเข้าสอบสวมเสื้อแขนกุด เสื้อกล้าม หรือเสื้อไม่มีแขน กางเกงขาสั้น และรองเท้าแตะ โดยเด็ดขาด
.
✏️✒️ กฟผ. ได้จัดเตรียมเครื่องเขียน ปากกา ดินสอ และยางลบ ให้ไว้บนโต๊ะที่นั่งสอบแล้ว ห้ามผู้สอบนำเครื่องเขียนและอุปกรณ์อื่นที่ไม่ได้อนุญาตเข้าห้องสอบ
.
📌 รายละเอียดข้อปฏิบัติสำหรับผู้เข้าสอบ เพิ่มเติม
https://drive.google.com/file/d/16A4jS9Q4XP_z_kvJ8msD0qbTaX6sxX5e/view
.
📢 กฟผ. จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการทดสอบและมีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ ภายในเดือนพฤศจิกายน 2567 ทางเว็บไซต์ https://recruit.egat.co.th/checkstatus
.
หากมีข้อสงสัย / ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อแผนกสรรหาบุคลากรและทุนการศึกษาภายนอก
กองสรรหาและงานบุคคล ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์การ โทร 0 2436 5341 , 09 4242 2607 , 06 2 775 8240 ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
.
#สมัครงาน
#งานรัฐวิสาหกิจ
#กฟผ
#EGAT
#EGATforALL
#หางาน
#recruit
#recruitment

You missed