สกลนคร”สาคร”เปิดตัวลงสู้ นายก อบจ ยกทีมพบชาวบ้านเขตเทศบาลนครสกลนคร 50 ชุมชน เผยมั่นใจครั้งนี้ไม่พลาด สู้?สุดสุด.. เชื่อชาวบ้านใหัแรงหนุน หลังรอมานาน 

เมื่อเวลา 07.00 นวันที่ 15 ตุลาคมผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หมู่บ้านเด่นธานีอำเภอเมืองจังหวัดสกลนครซึ่งเป็นบ้านพักของ นายสาคร พรหมภักดี สส.หลายสมัย ได้มีพิธีทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์และทำพิธีเปิดป้าย เจิมป้าย สำนักงานประสานผู้สมัครนายก.อบจ สกลนคร โดยมีชาวบ้านมาร่วมทำบุญใสบาตร จำนวนมากจนล้นบริเวณบ้าน จากชุมชนในเขตเทศบาลนครสกลนคร

ภายหลังใส่บาตร จากนั้นไดมีพิธีเจิมป้ายสำนักงานเพื่อเปิดรองรับในการที่จะสมัคร นายกอบจ. จังหวัดสกลนคร

หลังเสร็จพิธีใส่บาตรและเจิมป้ายแล้วได้มีการเปิดตัวแถลงต่อชาวบ้านประชาชนที่มาร่วมทำบุญโดยมีทีมที่คาดว่าจะเป็นทีมบริหารของนายสาครพรหมภักดีกว่า 30 คนมาร่วมงานซึ่งล้วนแต่เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถมีประสบการณ์เข้ามาร่วมงาน

นายสาคร  พรหมภักดี  กล่าวกับประชาชนที่มาร่วมงานว่าวันนี้เป็นวันดีได้ฤกษ์ดีและได้มีการเปิดตัวว่าจะลงสมัครนายกอบจในเร็วๆนี้จะมีการปราศัยใหญ่และเปิดตัวทีมงานครบทั้ง 18 อำเภอ  อีกครั้ง วันนี้เป็นการทำบุญและเจิมป้ายก่อนจากนั้นก็จะดำเนินการต่อไป

“วันนี้เป็นการเจิมป้ายเปิดที่ทำการอย่างเป็นทางการและมีการทำบุญใส่บาตร พร้อมประกาศว่าตนเองจะลงสู้ตำแหน่งนายก.อบจ.แน่นอน ในช่วงที่ผ่านมาลงพื้นที่พบกับชาวบ้าน ตลอดเวลาและเชื่อมั่นว่า ถึงเวลาแล้ว เพราะที่ผ่านมาชาวบ้านก็รู้แล้วว่า คนไหนพูดจริงและทำจริง ชาวบ้านรู้ดี”นายสาครกล่าว.//////kon kao esan/คน นคร สกล////รายงาน

You missed