ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัดหน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ในพื้นที่อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เนื่องในโอกาส “วันนวมินทรมหาราช”


วันที่ 17 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 น. ณ หอประชุมโรงเรียนอนุบาลคำชะอี ตำบลน้ำเที่ยง อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร นายแพทย์วรวัฒน์ แสงวิภาสนภาพร ประธานกรรมการ คณะกรรมการบริหารองค์กรแพทย์โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดปฏิบัติงานหน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกให้บริการตรวจรักษาโรค โดยมีนายไกร เอี่ยมจุฬา รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารนำ นายอำเภอคำชะอี หัวหน้าส่วนราชการและตัวแทนประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ พร้อมมอบกระเป๋ายาพระราชทานแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เนื่องในโอกาส “วันนวมินทรมหาราช”
ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี องค์ประธานและนายกสภาราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยทรงห่วงใยในสุขภาพอนามัยและความเป็นอยู่ของราษฎรทั่วทุกพื้นที่ โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ยากไร้ให้มีโอกาสได้เข้าถึงการรักษาที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีความเท่าเทียมและทั่วถึง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จึงจัดหน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้จัดหน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์
ทั้งนี้ ประธานในพิธีได้เชิญกระเป๋ายาพระราชทานมอบแก่รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร จำนวน 500 ชุด เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป พร้อมเยี่ยมชมการให้บริการของหน่วยแพทย์พระราชทานโรงพยาบาลจุฬาภรณ์และลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดบ้านติดเตียงและผู้สูงอายุ จำนวน 3ราย//////ข่าว ////มุกดาหาร

You missed