นายอำเภอบางสะพานเปิดงานปิดทองหลวงปู่จินต์ประจำปีวัดห้วยทรายขาว
วันที่ 10 มกราคม 2567 เวลา 16:00 นายสุทินประเสริฐศักดิ์นายอำเภอบางสะพานเป็นประธานเปิดงานประจำปีวัดห้วยทรายขาวปิดทองหลวงปู่จินวัดห้วยทรายขาวอำเภอบางสะพานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และพิธีฉลองตราตั้งพระอุปัชฌาย์ตราตรั้งรองเจ้าคณะอำเภอของพระมหาสมจริงสุวรรณชูโตเจ้าอาวาสวัดห้วยทรายขาว วันที่ 10 มกราคมพ.ศ 2567
โดยมีนายวิเชียร เกตุงามกำนันตำบลกำเนิดนพคุณประธานจัดงานประจำปีวัดห้วยทรายขาวกล่าวรายงานวัตถุประสงค์
โดยมีพระครูเมตตาปุญโญภาส เจ้าคณะอำเภบางสะพานและและเจ้าอาวาสวัดในเขตอำเภอบางสะพานร่วมเจริญพระพุทธมนต์สวดชยันโตให้กับพระมหาสมจริงสุวรรณชูโต อายุ 52 ปี32พรรษาเป็นเจ้าอาวาสวัดห้วยทรายขาว ฉลองตราตั้งที่ได้ดำรงตำแหน่งเป็นรองเจ้าคณะอำเภอบางสะพาน
พร้อมด้วย นางสุรางค์แซ่ตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกำเนิดนพคุณนายธนา บัวช่วงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพงษ์ประศาสน์ และข้าราชการกำนันผู้ใหญ่บ้านคณะกรรมการวัดร่วมกันเปิดงานประจำปีวัดห้วยทรายขาวซึ่งในงานจะมีการจัดงานตั้งแต่วันที่ 10 ถึงวันที่ 18 มกราคม 2567โดยภายในงานจะมีมหรสพดนตรีดังตลอดสินค้าหลากหลายของกินของใช้เต็มลานวัดทั้ง 9 วัน 9 คืนพร้อมปิดทองหลวงปู่ทวด หลวงปู่อินทร์ หลวงปู่ท้วม หลวงปู่จินเจ้าอาวาสวัดห้วยทรายขาว โดยมีนางรำทั่วอำเภอบางสะพานมารำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนพิธีตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยเป็นประธานปิดทองหลวงปู่จินต์เป็นคนแรกและคณะร่วมทยอยปิดทองเพื่อเป็นสิริมงคลในช่วงวาระดิถีขึ้นปีใหม่ด้วย
พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 064-364-1644

You missed