ขนส่งเชียงใหม่ เชิญร่วมประมูลป้ายทะเบียนเลขสวย รถเก๋ง หมวดอักษร งน โดยการประมูลทางวาจา และทางอินเตอร์เน็ต

 

วันนี้ (16 ม.ค. 67) ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายมานพ พุทธวงค์ ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยในการแถลงข่าวสื่อมวลชนจังหวัดเชียงใหม่ ว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่กำหนดจัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถยนต์หมายเลขทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกินเจ็ดคน (รถเก๋ง) หมวดอักษร งน ครั้งที่ 33 ได้นำออกประมูลเป็นการทั่วไปเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีสิทธิ์เข้าร่วมการประมูลอย่างเสมอภาค โดยการประมูลทางวาจา และทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com และจะปิดประมูลในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่

การประมูลหมายเลขทะเบียนสวย (รถเก๋ง รถแวน รถสี่ประตู) ในครั้งนี้ เป็นหมวดอักษร งน มีความหมายว่า “เงินไหลกอง ทองไหลมา นำพาทรัพย์” จำนวน 301 หมายเลข ซึ่งเป็นการกลับมาประมูล ด้วยวาจาในห้องประมูลอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง ในส่วนหมายเลขทะเบียนที่นำมาประมูล มีพื้นแผ่นป้ายเป็นภาพกราฟฟิก มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ซึ่งมีความหมายบ่งบอกถึงความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ “ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์” สื่อถึงจังหวัดเชียงใหม่ที่มี ความเจริญ สงบ ร่มเย็น ประชาชนมีความสุขถ้วนหน้า อันจะส่งผลให้ผู้ที่ครอบครองแผ่นป้ายดังกล่าวจะมีแต่ ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคล รถที่ใช้อยู่จะนำพาให้มีเงินทองไหลมาเทมา ทรัพย์สินเพิ่มทวีคูณยิ่งๆ ขึ้นไป

โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดนำเข้ากองทุน เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อนำไปสนับสนุนโครงการที่สร้างความปลอดภัยในการใช้รถ ใช้ถนน โครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน และนำรายได้ส่วนหนึ่งไปช่วยสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ ที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน

ทั้งนี้ สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่ และทุกท่าน ทั่วประเทศ ร่วมทำบุญสร้างกุศล โดยการลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร งน ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ หรือโทร 061-2682266, 061-2705454 และที่หมายเลข 1584
///////////// นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่

You missed