ผบ.มทบ.32 ให้การต้อนรับ คณะสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬากองทัพบก และคณะฯ โอกาสเยี่ยมชมบ้านป่องนัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 ม.ค. 2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านป่องนัก มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 มอบหมายให้ พันเอก บรรจง คะวงศ์ดอน รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นผู้แทนในการต้อนรับ พันเอกศักดิ์สิทธิ์ รื่นนอก รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬากองทัพบก และคณะฯ โอกาสเดินทางและดำเนินโครงการกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว หน่วยงานท่องเที่ยว และสื่อมวลชนสัญจร ครั้งที่ 1/67

โดยคณะเข้าเยี่ยมชมบ้านป่องนัก แหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร อาคารสถาปัตยกรรมที่งดงามและมีคุณค่ายิ่ง เพื่อสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชน หน่วยงานท่องเที่ยวภายในและภายนอกกองทัพบก เปิดโอกาสให้ได้ลงพื้นที่จริงอันเป็นการส่งเสริมและขยายผลการท่องเที่ยวในพื้นที่ทหาร ให้แพร่หลายมากขึ้นผ่านช่องทางและเครือข่ายดังกล่าว และส่งผลให้เกิดความรัก ความผูกพันระหว่างหน่วยทหาร ชุมชน ตลอดจนประชาชนให้เป็นที่แพร่หลายต่อไป

ในโอกาสเดียวกันนี้ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬากองทัพบก และคณะฯ ได้วางพวงมาลาสักการะอนุสาวรีย์จอมพลมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี พร้อมกับเข้าเยี่ยมคำนับผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 โดยร่วมปรึกษาหารือแนวทางการส่งเสริมและสนับสนุนในด้านต่างๆ เพื่อให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในหน่วยทหาร Armyland ที่สุดแสนชื่นชอบและประทับใจนักท่องเที่ยว และประชาชน.

วินัย/ลำปาง รายงาน