พังงา-ชาวพังงาทุกหมู่เหล่ากว่า1000คน แสดงพลังแปรอักษรเป็นรูปหัว ถวายความจงรักภักดีและถวายพระพรสมเด็จพระเทพราชสุดาฯ


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 กุมพาพันธ์ 2567 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา หลังเก่า นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย นำพสกนิกรชาวจังหวัดพังงาทุกหมู่เหล่า ร่วมเคารพธงชาติ แสดงพลังถวายความจงรักภักดีและถวายพระพรแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมแสดงจุดยืนที่จะปกป้องและจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย
โดยผู้ร่วมพิธีกว่า 1,000 คน ประกอบด้วยคณะผู้บริหารจังหวัดพังงา ข้าราชการ ศาล ทหาร ตำรวจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน นักศึกษา และพสกนิกรชาวจังหวัดพังงาทุกหมู่เหล่า ได้พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดโทนสีม่วง ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มาร่วมกันแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาได้กล่าวถวายพระพร ตามด้วยการแปรอักษรเป็นรูปหัวใจ ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงเฉลิมพระเกียรติ “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า” และกล่าวคำถวายพระพร “ทรงพระเจริญ” เพื่อร่วมแสดงพลัง ถวายกำลังใจแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผู้ทรงเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการแสดงพลังของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพังงา ที่ต้องการสื่อให้เห็นว่า “เรายึดมั่น เราเชื่อมั่น และศรัทธาในสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์” และ “จะอยู่อย่างจงรัก ตายอย่างภักดี” โดยจะไม่ยอมเด็ดขาดที่จะให้ใครหรือคนกลุ่มใดมาดูหมิ่น หรือคิดในสิ่งที่ไม่ดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักของพสกนิกรชาวไทย
ขนกวรรณ พรหมทอง
ผู้สื่อข่าวพังงา
โทร082-1569162

You missed