ตามเลขช่างปั้นพญานาควัดบึงบาฯได้โชคก้อนโต ขณะที่ไอ้ไข่ให้ปิดยอดได้กว่า 10 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธุ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่วัดบึงบาประภาสะวัต คลองสิบ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนผู้ศัทธาพระพุทธศาสนา และสายมูจำนวนมากเดินทางมาขอพรและแก้บนท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่วัดบึงบา เจ้าแม่ตะเคียนทอง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดบึงบา และถวายสังฆทานกับพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับอีกด้วย

นางธัญภัทร์ วุฒิภัทรโสภณ พนักงานแบงค์เดินทางมาจากย่านคลอง 7 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นำประทัด 5,000 นัด พร้อมด้วยเครื่องเซ่นมาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบาหลังประสบความสำเร็จในเรื่องที่ขอพรไว้นางธัญภัทร์ กล่าวว่าตนเองมาบนบานขอพรไอ้ไข่วัดบึงบาไว้ในเรื่องงานเกี่ยวการปิดยอดบัญชีไตรมาสประจำปีเพราะตนเองนั้นทำงานธนาคารจึงขอพรไอ้ไข่วัดบึงบาให้ได้เป้าตามไตรมาสที่บริษัทกำหนดไว้ซึ่งมีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจไม่ค่อยดีลูกค้าน้อยมากกว่าจะได้แต่ละราย ตนเองมีความศัทธาไอ้ไข่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงเดินทางมาขอพรไอ้ไข่ที่วัดบึงบาแห่งนี้ แล้ววันนี้ประสบความสำเร็จได้ยอดไตรมาสประจำปีเกินเป้าหมายที่กำหนดไว้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 92 339 จากปลายประทัดกลับไปลุ้นโชคอีกด้วย

ด้านนายพิทยา วัฒนศัพท์ เดินทางจากจ.นนทบุรี นำชุดเครื่องเซ่นมาไหว้แก้บนองค์พญานาคหลังได้โชคก้อนโตหลายหมื่นบาทนายพิทยากล่าวว่าตนเองทราบข่าวทางช่องทีวีช่องหนึ่งว่าช่างปูปั้นพญานาคได้ถูกรางวัลกันหลายคนและหลายงวดติดกันมาแล้ว ซึ่งตามข่าวที่ทราบมาตั้งแต่คนงานเริ่มมาสร้างองค์พญานาคบนทางขึ้นวิหารที่มีท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่วัดบึงบา และสิ่งศักดิ์อีกหลายบนวิหารประดิษฐานอยู่ ตนเองจึงเดินทางมาที่วัดบึงบาฯเพื่อไหว้องค์พญานาคเพื่อขอพร และได้จุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 09 กลับไปเสี่ยงโชคปรากฎว่าตนเองนั้นถูกเลขท้าย 2 ตัวจำนวน 6 ใบและยังได้จากเว็ปนอกอีกจำนวนหนึ่งรวมๆแล้วหลายหมื่นบาทวันนี้จึงนำเครื่องเซ่นมาถวายองค์พญานาคและจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 958 นำไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง