ชมคลิปวันนี้รายการกินทั่วไทย by โกดำ จะพามาที่ภัตตาคารเล่งหงษ์ เขาบอกว่า ที เล่งหงษ์เป็นภัตตาคารจีน

ใครผ่านมานครสวรรค์ก็ต้องแวะมา ภัตตาคารแห่งนี้ ผมมาหลายครั้ง วันนี้มาสะดุดตา สะดุดตา ร้านกาแฟในภัตตาคาร ได้พบเจ้าของตัวจริงเสียงจริง คุณพิมพ์พิสุทธิ์ เชาว์ปรีชา เจ้าของร้าน Lenghong Cafe
เป็นเจ้าของ”ร้านเล่งหงษ์คาเฟ่” ซึ่ง อยู่ในตัวภัตตาคารเล่งหงษ์ การชงกาแฟโดยการนำเครื่องชงเป็นเครื่องของบอลคาเฟ่ และกาแฟเป็นกาแฟผสมระหว่างโรบัสต้ากับอลาสก้าจะได้กาแฟที่มีความเข้มข้นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการกาแฟ ที่ดื่มแล้วรู้สึก ว่าสดชื่น ตื่นเช้ามาจะสบายๆ เพราะกาแฟทำให้สดชื่นเป็นกาแฟที่มีกลิ่นหอมมาก ไม่ต้องกินกาแฟแค่ได้กลิ่น ยังอิ่มเลย แล้วก็ที่จะมีสิ่งที่จะมาแนะนำก็คือ ขนมสไตล์จีนสามารถทานที่ร้านได้หรือเป็นของฝากก็ได้ คือเป็นชีสทาร์ต 2 รสชาติคือชีมทาร์ตสตอเบอรี่ กับชีททาร์ตสับปะรด และ ใครที่ต้องการขนมที่เป็นของทอดก็มีไข่มังกร ซึ่งจะเป็นมงคลอย่างยิ่งเพราะว่าปีนี้เป็นปีมังกรทอง
เจ้าของร้านบอกว่ากาแฟอเมริกาโน่ส้ม เมล็ดกาแฟ ที่ทางร้านใช้จะเป็นเมล็ดกาแฟคุณภาพดี พอกลั่นกาแฟออกมา กาแฟที่เราได้จะมีกลิ่นหอม ครีม่าจะเยอะและสวยงาม ส่วนชาน้ำผึ้งมะนาว ชาที่ทางร้านใช้จะเป็นชาที่ทางร้านผสมเองเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน

ขนมทางร้านจะเป็นขนมสไตล์จีนจะมีไข่มังกรและเผือกทองคำเป็นขนมสูตรพิเศษของทางร้านและหากินยาก ท่านใดสนใจทางเราก็มีบริการส่ง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ติดต่อร้าน 093 – 1396771 , 056 – 000610
เพจร้าน Lenghong cafe และ เล่งหงษ์ภัตตาคาร นครสวรรค์
ID Line: lenghongnw

You missed