ลำปาง- นอภ.แม่พริก รับมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2566 และขัาราชการอีก 15 คน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 31 มี.ค. 2567 ที่อาคารหอประชุมศาลากลางจังหวัดลำปาง มีพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ โดยมีนายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธี พร้อมอ่านสารของนายกรัฐมนตรี เนื่องในวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2567

สำนักนายกรัฐมนตรี โดยคณะอนุกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ได้ขอความร่วมมือจังหวัด ให้พิจารณาคัดเลือกข้าราชการ และลูกจ้างประจำในสังกัดราชการบริหารส่วนภูมิภาค ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดลำปาง ตามหลักเกณฑ์และแนวทางที่คณะอนุกรรมการกำหนด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2566

ทั้งนี้ จ.ลำปาง ได้แจ้งให้ส่วนราชการหน่วยงานในจังหวัด เสนอชื่อข้าราชการ ลูกจ้างประจำในสังกัด เข้ารับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2566 ซึ่งคณะอนุกรรมการคัดเลือก ได้ดำเนินการคัดเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตามคุณสมบัติและหลักเกณฑ์ที่กำหนด ปรากฏผลการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี 2566 จำนวน 3 ราย ได้แก่ 1.นางสาวธนิตา บุณยพิพัฒน์ นายแพทย์เชี่ยวชาญ สังกัด รพ.ลำปาง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง 2.นายกองตรี ปิยะวุฒิ พิทักษ์บริบาล นอภ.แม่พริก สังกัดที่ทำการปกครองจังหวัดลำปาง และ 3.นางวรรณา ดำเนินสวัสดิ์ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ สสจ.ลำปาง และมอบรางวัลผู้ที่ผ่านการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับจังหวัดลำปาง ปี 2566 จำนวน 15 ราย.

วินัย/ลำปาง รายงาน

You missed