สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอคลองใหญ่ จ.ตราด จัดกิจกรรมการจัดนิทรรศการประชาสัมพันธ์กิจกรรมชุมชนท่องเที่ยว ตามโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (D-HOPE)

 

 

(19 เม.ย. 67) อำเภอคลองใหญ่ โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอคลองใหญ่ จัดกิจกรรมการจัดนิทรรศการประชาสัมพันธ์กิจกรรมชุมชนท่องเที่ยว ตามโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (Decentralized Hands-On Program Exhibition: D-HOPE) โดยนายเชิดศักดิ์ ชุ่มนาเสียว นายอำเภอคลองใหญ่ มอบหมายให้นายวีระศักดิ์ คงเปี้ยว ปลัดอําเภอคลองใหญ่ เปิดกิจกรรมใน 2 พื้นที่ คือ ที่ชุมชนท่องเที่ยวบ้านคลอง ใหญ่ บริเวณศาลเจ้าแม่ทับทิม หมู่ที่ 2 ตำบลคอลใหญ่ โดยมีนางพนิดา อินทรเกษร ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวชุมชนคลองใหญ่ กล่าวรายงาน ว่าท่องเที่ยว

ชุมชน@คลองใหญ่ มาช๊อป มาชิม มาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงานและลงมือทํากิจกรรมสาธิตต่างๆจากชุมชนบ้านคลองใหญ่ จากนั้นช่วงบ่ายที่วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลไม้รูด (เชิงสะพานหลากสี) หมู่ที่ 1 ตำบลไม้รูด

สำหรับการจัดกิจกรรมการจัดนิทรรศการประชาสัมพันธ์กิจกรรมชุมชนท่องเที่ยว ตามโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่นักท่องเที่ยวลงมือปฏิบัติ (Decentralized Hands-On Program Exhibition: D-HOPE) ใน 2 พื้นที่ดังกล่าว โดยมีนางสุรี ผ่องใส่ ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวโดยชุมชนตําบลไม้รูด กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์เช่นกันในการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน ทั้งยังเป็นการองรับการบริการนักท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการชุมชนท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวและบคคลทั่วไป โดยมีการดำเนินการทั้งสองพื้นที่ระหว่างวันที่ 19 -21 เมษายน 2567/

 

ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

You missed