วัยรุ่นทำกิน ข้าวมันไก่อาแป๊ะ10 บาท ถึงกำไรน้อย ก็พออยู่ได้เพื่อลูกค้า

 

 

 

ที่บริเวณถนนสายกำแพงแสนบางเลนตรงข้ามปั๊มพีทีเส้นกำแพงแสนบางเลนผู้สื่อข่าวได้สังเกตเห็นมีชาวบ้าน มายืนรอต่อคิวเป็นจำนวนมากจึงได้แวะและสอบถามกับเจ้าของร้านข้าวมันไก่อาแป๊ะ 10 บาทว่าทำไมมีคนมารอต่อคิวกันเป็นจำนวนมาก ทางด้านนายรัฐชัย วิบูลย์ชาติอายุ 30 ปี และนางสาวปริชยา เปรมโพธิ์ อายุ 24 ปี

 

 

 

ได้ บอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้ได้เปิดร้านข้าวมันไก่อาแป๊ะ 10 บาทและได้โพสต์เฟสในข่าวสารกำแพงแสนว่าวันนี้เปิดร้านเป็นวันแรกซึ่งทำให้คนในข่าวสารกำแพงแสนเห็นว่าข้าวข้าวมันไก่ 10 บาทจึงได้ ติดต่อกับเจ้าของร้านว่าขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงข้าวมันไก่จำนวน 100 ห่อให้กับคนชาวกำแพงแสน และทราบชื่อต่อมา
นายขวัญชัย เสลาหอม ได้เป็ดเจ้าภาพเลี้ยงข้าวมันไก่จำนวน 100 ห่อให้กับคนชาวกำแพงแสนจึงทำให้ชาวบ้านทราบข่าวในเฟสจึงทำให้มารอต่อคิวกันเป็นจำนวนมากและทางด้านเจ้าของร้าน ได้พูดกับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้เป็นวันแรกที่ทางร้านข้าวมันไก่ได้เปิดการขายจึงทำให้มีคนมาเป็นเจ้าภาพเลี้ยงจำนวน 100 ห่อ และผู้สื่อข่าวถามว่าขายในราคา 10 บาทได้กำไร มากน้อยแค่ไหนทางด้านเจ้าของร้านได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่าช่วงก่อนทำงานโรงงานค่าแรงน้อยจึงปรึกษากับสามี จึงได้ชวนกันมาขายข้าวมันไก่ในราคา 10 บาทซึ่งได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองมีสาขาแรกตั้งอยู่หน้ามอเกษตร

 

 

กำแพงแสนถนนสายนกฮูกหน้ามอเกษตรเพื่อขายให้กับนิสิต นักศึกษาในราคา 10 บาทและให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจึงทำให้มีนิสิตและชาวบ้านมาซื้อข้าวมันไก่ภายในร้านเป็นจำนวนมากและทางด้าน เจ้าของร้านได้มาเปิดอีกสาขาซึ่งอยู่เส้นถนนกำแพงแสนบางเลนก่อนถึงไฟแดงบ่อน้ำจืดวันนี้จึงทำให้มีชาวบ้านมารับข้าวมันไก่จากผู้ใจดีจำนวน 100 ห่อ ในวันเปิดร้านโดยมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงมากันและต่อคิวทางด้านเจ้าของร้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่าขายข้าวมันไก่มาหนึ่งปีและขายในราคา 10 บาทถึงกำไรน้อยช่วงนี้เศรษฐกิจเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ได้เห็นว่ามีชาวบ้านตกงานและมีรายได้น้อยจึงขายข้าวมันไก่ในราคา 10 บาทถึงกำไรน้อยแต่ก็พออยู่ได้เพื่อชาวบ้าน และยังบอกว่าถ้าใครผ่านไปผ่านมาที่ไม่มีเงินก็สามารถมาทานฟรีได้ โดยทางด้านผู้สื่อข่าวถามเจ้าของร้านว่าได้สูตรมายังไงเจ้าของร้านบอกว่าได้คิดค้นสูตรข้าวมันไก่มาเอง และทางด้านผู้สื่อข่าวได้ถามกับชาวบ้านว่ารสชาติเป็นยังไงสำหรับชาวบ้านที่เคย ซื้อที่หน้ามอเกษตรบอกว่ารสชาติอร่อยไก่นุ่มข้าวก็อร่อยถึงติดใจวันนี้ทราบข่าวมีคนแจกข้าวมันไก่จึงได้แวะมา เปิดร้านเวลา 17.00 ถึง 21.00 น.

You missed