โจรแสบย่องขโมยเงินและโทรศัพท์ร้านของชำเจ้าของร้านโอดโพสต์คลิปภาพกล้องวบจรติดตามตัว เชื่อเป็นโจรโดยสันดานจากกรณี Facebook ชื่อว่า จุดยืน ได้โพสต์ข้อความว่า“ ใครเห็นชี้เป้าหน่อยครับโดนขโมยของครับ ” พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพภายในร้าน

 

 

สามารถจับภาพชายสวมเสื้อแขนยาวลายสก็อตและกางเกงยีนส์เดินเข้ามาในร้านย่องก้มก้มเงยเงยก่อนจะหยิบมือถือจากโต๊ะและเอากระเป๋าเงินในลิ้นชักที่อยู่บริเวณเคาน์เตอร์คิดเงินก่อนจะเดินออกจากร้านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น“หลังจากที่มีภาพที่กล้องวงจรปิดได้โพสต์ตามล่าตัวก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์และแชร์เรื่องราวออกไปเพื่อติดตามตัวหัวขโมยดังกล่าว

 

 


เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ 21 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังร้านค้าของชำ เลขที่ 23 / 2 หมู่ 12 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนายสมภพ คงงาม อายุ59ปีเจ้าของร้านและได้พาผู้สื่อข่าวไปดูยังจุดที่คนร้ายเข้ามาภายในร้านก่อนจะเข้ามาหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะและคนร้ายได้เดินย่องไปที่หลังโต๊ะหยิบกระเป๋าที่มีเงินสดอยู่ภายในกระเป๋าจำนวนหนึ่งแล้วเดินหนีไป
จากการสอบถามนายสมภพเจ้าของร้านได้เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุได้มาคนเดียวซึ่งหลานคิดว่าเป็นร้านค้าได้เดินเข้ามาภายในร้านโดยขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีขาวมาตอนนั้นเป็นช่วงที่ตนไม่อยู่ภายในร้านซึ่งโทรศัพท์ที่คนร้ายได้ไปเป็นโทรศัพท์ยี่ห้อวีโว่ราคา 10,000 กว่าบาทและกระเป๋าเงินสดที่ขายของได้และตอนเก็บไว้ในกระเป๋าวางไว้ในเก๊ะประมาณเกือบ2000บาทพอหลังจากคนร้ายได้ของไปแล้วก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟสีขาวออกไปจากร้านอย่างรวดเร็วตนก็อยากฝากถึงคนร้ายที่ก่อเหตุว่าตนก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ว่าลำบากหรือว่าเป็นโจรโดยสันดาน แต่อย่ามาทำแบบนี้เลยคนที่เค้าหากิน แบบสุจริตก็ลำบากตนก็อยากฝากเตือนถึงพ่อค้าแม่ค้าอย่าวางของไว้บนโต๊ะหรือล่อตาล่อใจ

 

 

 

ของพวกโจรเพราะอาจจะเกิดเหตุถูกขโมยเหมือนของตนได้อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้ที่รู้เบาะแสว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและอยากให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้เร็วเร็วจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีกเพราะตนเชื่อว่าน่าจะเป็นโจรโดยสันดาน

 

วิศาล///ชลบุรีปู0990538466