นักวิ่งจากทั่วสารทิศ กว่า 3,000 คน ร่วมกิจกรรม
SEVENTY – ONE RUN FOR HEART จากใจนักวิ่งเพื่อผู้ป่วยโรคหัวใจ KRABI HOSPITAL RUN 2024

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ ลานพระอาทิตย์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่
นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานเปิดกิจกรรม SEVENTY – ONE RUN FOR HEART จากใจนักวิ่งเพื่อผู้ป่วยโรคหัวใจ KRABI HOSPITAL RUN 2024 โดยมี นายแพทย์สุรัตน์ ตันติทวีวรกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ พร้อมด้วยแพทย์หญิงปาริดา โยธารักษ์ ประธานกรรมการโครงการเดิน – วิ่งเพื่อโรงพยาบาลกระบี่ ครั้งที่ 5 คณะกรรมการฯและเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลกระบี่ ร่วมจัดโครงการดังกล่าวขึ้น และได้รับความสนใจจากนักวิ่งจทั่วสารทิศทั้งเด็ก เยาวชน และประชาชน เข้าร่วมเดิน-วิ่ง เพื่อผู้ป่วยโรคหัวใจ กว่า 3,000 คน

แพทย์หญิงปาริดา โยธารักษ์ ประธานกรรมการโครงการเดิน – วิ่งเพื่อโรงพยาบาลกระบี่ ครั้งที่ ๕ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนใส่ใจในการดูแลสุขภาพตนเอง และการสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย รวมถึงเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ เป็นช่องทางการพัฒนาเศรษฐกิจให้กับชุมชน และเพื่อหารายได้ สมทบทุนการจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์สำหรับศูนย์ปฏิบัติการสวนหัวใจและขยายหลอดเลือดหัวใจโรงพยาบาลกระบี่ (Cardiac Catheterization Centers Krabi Hospital) สำหรับบริการรักษาผู้ป่วยในจังหวัดกระบี่และจังหวัดใกล้เคียง
นอกจากนี้การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 71 ปี โรงพยาบาลกระบี่ โดยจัดขึ้นภายใต้สโลแกน SEVENTY-ONE RUN FOR HEART จากใจนักวิ่งเพื่อผู้ป่วยโรคหัวใจ มีระยะทางวิ่ง 3 กิโลเมตร (Family run) 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร พร้อมถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัล รวมไปถึงรางวัลแต่งกายชุดแฟนซี
.
ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานราชการ ภาคธุรกิจ และภาคประชาชน เป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ทำให้มีรายได้จากการสมัคร จำหน่ายของที่ระลึก และบริจาค โดยยังไม่หักค่าใช้จ่าย ประมาณ 6,140,000.- บาท////

#สำนักประชาสัมพันธ์จังหวัดกระบี่

You missed