ข่าว.ทม.วังน้ำเย็น สระแก้ว แถลงข่าวจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก “วังน้ำเย็นเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-27 ตุลาคม 2567 โดยมีนักเรียน และเจ้าหน้าที่กว่า 6,000 คนเข้าร่วม

 

 

 

 

 

 

(4 ต.ค.67) ที่ เทศบาลวังน้ำเย็น อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว นายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น และ นายภานุวัฒน์ สร้อยโท ปลัดเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก “วังน้ำเย็นเกมส์ 6” พร้อมทั้งประชุมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬา โดยมีการประชุมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาในแต่ละชนิดอย่างคึกคัก

 

นายกิจจา เสาวรส นายอำเภอวังน้ำเย็น ได้กล่าวต้อนรับคณะครูและเจ้าหน้าที่ที่เดินทางมาร่วมพิธีแถลงข่าวและประชุมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬา พร้อมได้ชี้แจงถึงรายละเอียดของสถานที่พักนักกีฬาที่ได้จัดเตรียมไว้ให้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ทีมนักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้จำนวนกว่า 6,000 คนตามที่เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ได้รับเกียรติจาก กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออก จำนวน 9 จังหวัด ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 “วังน้ำเย็นเกมส์ 6” ในครั้งนี้ เราชาววังน้ำเย็น รู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติและความไว้วางใจ ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวในครั้งนี้ โดยทางเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ได้เตรียมแผนงานและดำเนินการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มความสามารถ ซึ่งท่านนายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น ได้มอบนโยบายในการจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ให้เป็นเกมส์กีฬาแห่งความประทับใจ มุ่งเน้นความสมัครสมาน สามัคคี ของเราชาวท้องถิ่นด้วยกัน ดังนั้นในการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้
ด้านนายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองวังน้ำเย็น กล่าวว่า กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ร่วมกับสมาคมสันนิบาตแห่งประเทศไทยได้พิจารณา คัดเลือกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออก ครั้งที่ 39 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ซึ่งกำหนดจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 27 ตุลาคม 2567 โดยใช้ชื่อว่า “วังน้ำเย็นเกมส์ 6” โดยมีคำขวัญประจำการแข่งขันคือ“เก้าห่วงคล้องใจประสานใจ กีฬานักเรียนท้องถิ่นไทยเป็นหนึ่ง”“เก้าห่วงคล้องใจประสานใจ” และมีนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใน 9 จังหวัด ประกอบด้วย จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี ระยอง สมุทรปราการ และสระแก้ว“ ประกอบด้วย 10 ชนิดกีฬา 11 ประเภทการแข่งขัน และ 2 กีฬาสาธิต
นายภานุวัฒน์ สร้อยโท ปลัดเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น กล่าวว่า สำหรับสถานที่พักที่จะรองรับคณะนักกีฬา และคณะกรรมการคณะครู เราได้จัดสรรสถานที่ในเขต3 อำเภอ ตามสถานศึกษาต่างๆ 18 โรงเรียน ในเขตอำเภอเขาฉกรรจ์ อำเภอวังน้ำเย็นและอำเภอวังสมบูรณ์ เพื่อที่จะรองรับคณะ นักเรียนนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทั้งหมด ใน9 จังหวัด รวมกว่า 6,000 คน ซึ่งชาววังน้ำเย็น ขอต้อนรับทุกท่าน ด้วยความยินดี

 

 

รายงานข่าวจาก.ไตรรัตน์ มีวงษ์ จ.สระแก้ว

 

 

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์
#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

You missed