ลำปาง-เปิดบ้านวิชาการอนุบาลลำปางเขลางค์รัตน์อนุสรณ์ “ก้าวสู่ความเป็น 1” แสดงออกถึงความสามารถทางวิชาการ การแข่งขันทักษะวิชาการของนักเรียน

 

 

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2567 ที่ จ.ลำป่ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมนรนันทชัยชวลิต โรงเรียนอนุบาลลำปางเขลางค์รัตน์อนุสรณ์ อ.เมืองลำปาง นายสมเกียรติ ปงจันตา ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปางเขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “เปิดบ้านวิชาการอนุบาลลำปางก้าวสู่ความเป็น 1” ประจำปีการศึกษา 2567 พร้อมด้วยนายสุนธร ธรรมสิทธิ์ ผอ.โรงเรียนอนุบาลลำปางเขลางค์รัตน์ฯ นายสมพรวะเทน่ยกทต.บ่อแฮ้ว คณะผู้บริหาร คณะครู บุคลากรเจ้าหน้าที่ และนักเรียนและผู้ปกครอง เข้าร่วมกิจกรรม

 

 

โดยมีกิจกรร ชมการแสดง และนิทรรศการแสดงผลงานของกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่าง ๆ ซึ่งกิจกรรม “เปิดบ้านวิชาการอนุบาลลำปาง ก้าวสู่ความเป็น 1” ประจำปีการศึกษา 2567 เป็นกิจกรรมสำคัญที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถทางวิชาการในกลุ่มสาระการเรียนรู้ ผ่านการแข่งขันทักษะวิชาการของนักเรียน เป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่แสดงความสามารถเป็นเลิศทางวิชาการ สุนทรียภาพทางด้านศิลปะ ดนตรี นาฏศิลป์ กีฬา และความสามารถด้านเทคโนโลยี ตลอดจนเพื่อนำเสนอผลงานนักเรียนให้ปรากฎแก่สาธารณชน

 

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงออกด้านความรู้ความสามารถที่เป็นเลิศทางวิชาการได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพและเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักเรียนครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนในทุกๆ ด้านต่อไป.

 

วินัย/ลำปาง รายงาน /Cr.รร.อนุบาลเขลางค์รัตน์ฯ

You missed