ลำปาง -จัดงาน “กาดริมวัง คนฮิมตาง เกษตรปลอดภัย ท่องเที่ยวปันสุขวิถีใหม่” ครั้งที่ 1 เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน

เมื่อวันที่ 31ก.ค. 2567 จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดลำปาง โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปาง ได้กำหนดจัดงาน “กาดริมวัง คนฮิมตาง เกษตรปลอดภัยท่องเที่ยวปันสุขวิถีใหม่” ครั้งที่ 1 ณ บริเวณริมน้ำวัง หน้าที่ว่าการอำเภอเกาะคา ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 29 – 31 กรกฎาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานรากในจังหวัดลำปาง ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และเพื่อเพิ่มรายได้ และช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้ผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดลำปางให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายขึ้น

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้าประเภท OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชนจังหวัดลำปาง และสินค้าเกษตรปลอดภัย ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP กลุ่มสัมมาชีพชุมชน กลุ่มเกษตรปลอดภัยในพื้นที่จังหวัดลำปาง มาร่วมจำหน่ายกว่า 70 ร้านค้า มีผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายมากกว่า 100 ผลิตภัณฑ์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ กิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ การแสดงดนตรีโฟล์คซอง และการแสดงศิลปวัฒนธรรม เป็นต้น.

วินัย/ลำปาง รายงาน

You missed