ประธานวุฒิสภา และรองประธานวุฒิสภา จัดงานเลี้ยงอำลาเนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการของบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประจำปี 2567

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 17.30 นาฬิกา ณ ห้องจัดเลี้ยงริมน้ำ 102 – 104 ชั้น 1 อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) นายมงคล สุระสัจจะ ประธานวุฒิสภา และรองประธานวุฒิสภา จัดงานเลี้ยงอำลาเนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการของบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ประจำปี 2567 ประกอบด้วย นางสาวนภาภรณ์ ใจสัจจะ เลขาธิการวุฒิสภา ข้าราชการ และลูกจ้างประจำของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา รวมจำนวนทั้งสิ้น 17 คน โดยมี พลเอก เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองประธานวุฒิสภา คนที่หนึ่ง พร้อมด้วย ประธานคณะกรรมาธิการสามัญประจำวุฒิสภา สมาชิกวุฒิสภา คณะผู้บริหาร และบุคลากรสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเข้าร่วมงาน
.
โอกาสนี้ ประธานวุฒิสภา ได้กล่าวขอบคุณและชื่นชมเลขาธิการวุฒิสภา และบุคลากรของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ที่ได้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น พากเพียร เพื่อประโยชน์ของวุฒิสภาและประชาชนอย่างดียิ่งเสมอมา พร้อมทั้งให้โอวาทเนื่องในโอกาสเกษียณอายุราชการ และได้มอบของที่ระลึกในนามของประธานวุฒิสภาและรองประธานวุฒิสภาให้กับผู้เกษียณอายุราชการด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นด้วยความซาบซึ้ง อบอุ่น และอบอวนไปด้วยร้อยยิ้ม

You missed