ลำปาง-ไทยแอร์เอเชีย บินตรง “ดอนเมือง-ลำปาง” เที่ยวบินแรกผู้โดยสารคึกคัก พร้อมดาราดังชาวลำปาง “ไมกี้ ปณิธาน” นั่งกลับบ้านเที่ยวปฐมฤกษ์

 

 

 

 

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 ต.ค.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลำปาง ไทยแอร์เอเชีย แถลงเปิดตัวบินเส้นทางใหม่ภายในประเทศ “ดอนเมือง-ลำปาง ทุกวันๆ ละ 1 เที่ยวบิน พร้อมพานักแสดงหนุ่มชาวลำปาง “ไมกี้ ปณิธาน” กลับบ้านในรอบหลายปี พร้อมแฟนคลับ โดยเดินทางในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ FD3923 จากดอนเมือง เวลา 11.00 น. ถึง ลำปาง เวลา 12.20 น.
ขนส่งผู้โดยสารเต็ม 100% พร้อมด้วย นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเซีย น.ส.มนัสนี ศรีนุต ผจก.สายการบินไทยแอร์เอเชียลำปางและ คณะผู้บริหาร พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับอย่างเป็นกันเอง โดยมี น.ส.นิติยา พงษ์พานิช รองผู้ว่าฯลำปาง รักษาราชการผู้ว่าฯลำปาง นำหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรภาคเอกชน หอการค้าจังหวัดลำปาง และชาวลำปางร่วมให้การต้อนรับ

 

 

 

 

 

 

 

นายสันติสุข กล่าวว่า ไทยแอร์เอเชีย ตื่นเต้นที่ได้เปิดเส้นทางบินในประเทศใหม่ บินตรงสู่ลำปาง ซึ่ง จ.ลำปาง เป็นเมืองที่น่ารัก เมืองสดปัง ที่ไครก็หลงรักโดยหลังจากเปิดสำรองที่นั่งไปก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก พร้อมได้รับการสนับสนุนจากจังหวัด หน่วยงานราชการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมทั้งภาคเอกชนต่างๆ อย่างดี โดยสายการบินแอร์เอเชียมั่นใจว่าการให้บริการ “ดอนเมือง-ลำปาง” วันละ 1 เที่ยวบินในครั้งนี้ จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและกระตุ้นให้นัก
ท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาที่เมืองลำปางมากขึ้น ช่วยกระต้นเศรษฐกิจ ในขณะที่คนลำปางก็จะออกเดินทางไปเที่ยว หรือกลับบ้านได้บ่อยขึ้น ด้วยราคาค่าโดยสารที่คุ้มค่า บินตรงเวลา ให้บริการด้วยเครื่องแอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ที่นั่งกับแอร์เอเชีย

ด้าน ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว นักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง”ขวัญฤทัย” โดยไมกี้เป็นชาวลำปาง เกิดและโตที่ลำปาง รู้สึกคิดถึงและดีใจที่ได้บินกลับมาลำปางพร้อมกับไทยแอร์เอเชีย ที่เปิดเส้นทางบินใหม่ เริ่มให้บริการทุกวันตั้งแต่ 1 ต.ค.2567 นี้เป็นต้นไป ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีและขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทาง มาเที่ยว จ.ลำปางกันเยอะๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจม่กมาย เช่น วัดพระธาตุลำปางหลวง วัดพระธาตุดอยพระฌาน นั่งรถม้า ช้อปชามตราไก่ หรือเดินซื้อของ”กาดกองต้า” ซึ่งตนเองเคยเป็นนักร้องเปิดหมวกที่นี่ด้วย ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการมาเที่ยวลำปางกับไทยแอร์เอเชีย

ทั้งนี้แอร์เอเชียเปิดบินตรงทุกวัน “ดอนเมือง-ลำปาง” แล้ว ตั้งแต่ 1 ต.ค. 2567 เป็นต้นไป โดยมีโปรโมชั่นบินประหยัดราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 1,100 บาท จองเลยตั้งแต่วันนี้ถึง 6 ต.ค. 2567 เดินทางตั้งแต่ 1 ต.ค. 2567-29 มี.ค. 2568 ที่ AirAsia MOVE หรือรับส่วนลดสำหรับรถเช่าทันที 200 บาท เพียงแสดงบัตรโดยสารแอร์เอเชีย แบบไป-กลับ ดอนเมือง-ลำปาง เดินทางในวันธรรมดา (ยกเว้น เสาร์-อาทิตย์) จองบัตรโดยสารภายใน 31 ต.ค.2567 เดินทางตั้งแต่ 1 ต.ค. 2567 เป็นต้นไป รับสิทธิ์ส่วนลดจำกัด 1 การจอง ต่อ 1 สิทธิ์ เฉพาะร้านรถเช่าที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น

.

 

วินัย/ลำปาง รายงาน

 

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์