#ชมรมครูเก่าโรงเรียนนวมินทร์ ต้อนรับ น้องใหม่วัยเกษียณ อย่างอบอุ่น#

เมื่อเวลา 10:00 น วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 ณ ภัตตาคารเล่ง หงษ์ อำเภอเมือง. จังหวัดนครสวรรค์ มีการจัดงานมุทิตาจิต เพื่อต้อนรับ ครูและบุคลากรศึกษาที่เกษียณอายุราชการ จำนวน 6 คน โดยมีนางเพียงเพ็ญ. นิลเนตร ประธานชมรมรักษ์นวมินท์ เป็นประธานในการจัดงานพร้อมทีมงาน และมีนายวิวัฒน์ อนิวรรตกูล นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนนวมินท์ฯและอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินท์ฯกล่าวมุทิตาจิต

สำหรับผู้ร่วมงานประกอบด้วย นายสมชาย ตาฬุมาศสวัสดิ์ นายสมเดช ดีทรัพย์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม ว่าที่ ร.ต.ประทีป. อนันต์นาวี อดีตผอ.ร.ร.หนองกรดพิทยาคม ณรงค์บุญชนะบาทลอง ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินท์ฯ และ โรงเรียนนครสวรรค์ นายมาโนช รักภูธร อดีตรองผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินท์ฯ นายอร่าม ใจการุณ อดีตรองผอ. สพม.กำแพงเพชร และอดีตรองผอ.โรงเรียนนวมินท์ฯ พร้อมด้วย สมาชิกชมรม จำนวน 50 คน โดยมีกิจกรรม การยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับสมาชิกชมรมครูที่เสียชีวิต 3 คน และ คณะครูและนักเรียน โรงเรียนในจังหวัดอุทัยธานี ที่เสียชีวิต ในอุบัติเหตุพี่รถบัสไฟไหม้ 23 คน นอกจากนี้ยังมีการมอบดอกไม้เพื่อแสดงมุทิตาจิต. มอบของที่ระลึก การรับประทานอาหารร่วมกัน การร้องเพลง อย่างสนุกสนาน

สำหรับครูและบุคลากร ที่ เกษียณอายุราชการ ในปี 2567 นี้ประกอบด้วย 1. ครูจิตธิดา จรบุรี
2. ครูสุรเดช วงศ์กระจ่าง3. ครูศศิลักษณ์ ปานเลิศ 4. ครูจิตติมา สุพัฒน์ 5. นายนรินทร์ ไร่นุ่น และ
6. นายจิระศักดิ์ ฟักสนิท

ทั้งนี้ผู้เกษียณอายุราชการปีนี้ ได้กล่าวแสดงความรู้สึก คือ ขอบคุณพี่ๆที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์และการต้อนรับอย่างอบอุ่น มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ อย่างเป็นกันเอง และประทับใจ ขอบคุณคำแนะนำดีๆ ที่ได้รับและจะนำไปปฏิบัติหลังเกษียณอายุราชการต่อไป

You missed