ตร.พัทยา บุกจับวงไฮโล เจอพ่อค้ายาเสพติดตกใจโปรยยาบ้า-ไอซ์ วิ่งหนี


เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 5 ต.ค.67 ทีมข่าวได้ภาพเหตุการณ์ ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา วางแผนเพื่อเข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนัน ที่บริเวณโรงจอดรถ ท้ายซอย 3 ชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี หลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีการเล่นการพนันไฮโล โดยตำรวจได้ขับรถกระบะพุ่งเข้าเป้าหมาย เพื่อจู่โจมล้อมจับนักพนัน แต่ปรากฏว่ามีรถชาวบ้านจอดขวาง ทำให้ไม่สามารถเข้าไปถึงเป้าหมายวงพนันได้ทันท่วงที
ตำรวจ จึงลงจากรถวิ่งเข้าไปชาร์จจับกุม แต่กลับไปเจอกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดซึ่งอยู่ตรงนั้นพอดี เกิดตกใจโปรยยาเสพติดยาไอซ์ และยาบ้าจำนวนมากทิ้งเกลื่อนถนน แตกกระเจิงวิ่งหลบหนีไปคนละทิศทาง ตำรวจจึงวิ่งไล่ตามไปแต่ไม่พบตัว เมื่อย้อนกลับมาดูวงพนัน เหลือแต่โต๊ะสีแดงที่ตั้งอยู่ ไม่พบของกลางอุปกรณ์การเล่น หรือตัวนักพนัน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไประหว่างวิ่งไล่ติดตามจับตัวพ่อค้ายาเสพติด
เบื้องต้น ได้ตรวจยึดยาเสพติดมากกว่า 10 ซอง ที่บรรจุในซองซิบล็อกเตรียมแบ่งขายให้ลูกค้า ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเร่งขยายผลหาเจ้าของยาเสพติดมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนวงนักพนันไฮโล สืบทราบว่าจะเป็นคนสูงอายุ ที่อยู่ในละแวกดังกล่าว รวมตัวเล่นกันแก้เซ็ง อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจ จะมีการส่งชุดสืบสวนแฝงตัวลงพื้นที่หาข่าวอยู่เป็นระยะ เพื่อกวาดล้างจับกุมสิ่งผิดกฎหมาย ในระแวกดังกล่าวให้หมดสิ้นไป///////
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535646

You missed