#ชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีและ จัดงานสังสรรค์”คุรุกษิณาลัย” ต้อนรับครูเกษียณอายุราชการ#

เมื่อเวลา 10:00 น วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ณ ห้องนพรัตน์ ภัตตาคารเล่งหงษ์ อำเภอเมือง. จังหวัดนครสวรรค์ มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีของชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์และ จัดงานสังสรรค์ “คุรุกษิณาลัย” เพื่อต้อนรับครูที่เกษียณอายุ ราชการในปี 2567 นี้จำนวน 7 คน

ทั้งนี้มี นายฉลาด พะนาน ประทานชมรมครู โรงเรียน นครสวรรค์เป็นประธานจัดการประชุมซึ่ง ซึ่งการประชุมได้ดำเนินตามระเบียบวาระต่างๆ ได้แก่เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ เรื่องรับรองรายงานการประชุม เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่แล้ว เรื่องเสนอเพื่อพิจารณาหรือปฏิบัติ เรื่องพิจารณารับรองการงบการเงินของชมรม และ ระเบียบวาระสุดท้าย เรื่อง การเลือกประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ ปี 2567-2569 โดยมติที่ประชุม เห็นชอบเลือกนาย นิรันดร์. ศิริวัฒน์ เป็น ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์คนใหม่

สำหรับกิจกรรมคุรุกษิณาลัย เพื่อต้อนรับและแสดงความยินดีกับข้าราชการครูที่เกษียณอายุราชการ จำนวน 7 คนโดยมี นายเฉลิม. หงษ์สัมฤทธิ์ อดีตผู้ตรวจราชการกรมสามัญศึกษา เป็นประธานกล่าวต้อนรับและกล่าวมุทิตาจิต และ นายชาญชัย ชนิดสะ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์และรองสุวรรณา ภมรพิบูลย์. รองผู้อำนวยการโรงเรียนเก้าเลี้ยววิทยากล่าวแสดงความรู้สึก สำหรับครูผู้เกษียณ ราชการในปีนี้ ประกอบด้วย นายชาญชัยชนิดสะ. อดีตผู้อำนวยการโรงเรียน นครสวรรค์ รองสุวรรณา. ภมรพิบูลย์ อดีต รองผู้อำนวยการโรงเรียนเก้าเลี้ยววิทยาและอดีตครูโรงเรียนนครสวรรค์ ดร.พะเยาว์ เหล่าเนตรม อดีตรองผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ นางสาวมณินาถ. บุญเกิด อดีตครูสนับสนุน การศึกษาครูแนะแนว นางสาวชมพูนุช. อ่อนเลิศ อดีตครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ และ ครูที่ขอเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด คือ นายนครชัย บุญเป็ง อดีตครูกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา และนายธาริต. ภู่มณี อดีตครูกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

ทั้งนี้ ในที่ประชุมยังได้ ต้อนรับ ดร. ชาญณรงค์. ยาสุทธิ ในโอกาสที่มาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์คนใหม่ และรองเขตรัตน์ ม่วงสุข ในโอกาสที่ ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการ โรงเรียนนครสวรรค์คนใหม่ และ ทั้งสองคนได้กล่าวแสดงความรู้สึก ในการที่มาดำรงตำแหน่งและปฏิบัติหน้าที่ที่โรงเรียนนครสวรรค์ การ

สำหรับ การจัดกิจกรรมมุทิตาจิตให้ผู้เกษียณ เป็นประเพณี ที่ชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ จัดกันมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการต้อนรับน้องใหม่วัยเกษียณให้มาสังกัดชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ โดยมีกิจกรรมการสังสรรค์ การประชุมเพื่อ ทำภารกิจ และกิจกรรมสนับสนุน โรงเรียนนครสวรรค์ ในทุกๆด้าน