ลำปาง-ตำรวจลำปางร่วมกิจกรรม “วันตำรวจ” พร้อมกล่าวสาร ของ ผบ.ตร. เนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 17 ต.ค.2567 ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผบก.ภ.จว.ลำปาง คุณศิวิไล นวตระกูลพิสุทธิ์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดลำปางพร้อมคณะ พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ พ.ต.อ.มนิต มณีตระกูลทอง พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว พ.ต.อ.คมสันต์ สอาดล้วน รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปางผกก.ฝอ.ภ.จว.ลำปาง ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ลำปาง รอง ผกก.ฝอ.ภ.จว.ลำปาง สว.ฝอ.ภ.จว.ลำปาง พร้อมข้าราชการตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ฝอ.ภ.จว.ลำปาง ทุกแผนกงาน

 

 

 

 

 

 

ร่วมกิจกรรม “วันตำรวจ” ประจำปี 2567 โดยร่วมพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำ ภ.จว.ลำปาง แห่งใหม่และแห่งเดิม ด้วยการประกอบพิธีทางศาสนา ถวายภัตตาหาร น้ำดื่ม เครื่องไทยธรรม จตุปัจจัยแด่พระสงค์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับข้าราชการตำรวจที่ล่วงลับ และเพื่อบำรุงขวัญ เสริมสร้างความรักสามัคคีของข้าราชการตำรวจในสังกัด โดยมีพระจินดารัตนาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดลำปาง เจ้าอาวาสวัดพระแก้วดอนเต้าฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์และนำพระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ในการนี้ ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้นำกล่าวสารของ ผบ.ตร. กล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน อุดมคติตำรวจ และมอบทุนการศึกษาบุตร-ธิดา ข้าราชการตำรวจ ณ ห้องประชุม 1 กก.ภ.จว.ลำปาง (เดิม)

พร้อมกล่าว”สาร” ของ พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 “.. ผมขอให้ทุกท่านพึงระลึกอยู่เสมอว่า “ความเชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชน” ที่มีต่อตำรวจนั้น ไม่อาจเกิดขึ้นได้จากใครคนใดคนหนึ่งเพียงลำพัง หากแต่ข้าราชการตำรวจทุกคน ต้องช่วยกันทำหน้าที่ของตน ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เดินหน้าเข้าหาประชาชน ช่วยเหลือ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ประชาชนด้วยใจที่บริสุทธิ์ และเป็นธรรม

ผมขอขอบคุณ เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกท่านที่มุ่งมั่น ทุ่มเท เสียสละ และอุทิศตนในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน อย่างเต็มกำลังความสามารถในอาชีพตำรวจที่ท่านรัก และขอขอบคุณครอบครัวของข้าราชการตำรวจทุกท่านที่คอยช่วยเหลือ สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้แก่กัน และกันตลอดมา..” .

วินัย/ลำปาง รายงาน

/Cr.กก.ภ.จว.ลำปาง

 

 

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์
#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

 

 

You missed