ราชบุรี/เปิดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเพิ่มทักษะดีพร้อมติดปีกชุมชนด้วยพลัง Soft Power เทศบาลเมืองบ้านโป่ง จ,ราชบุรี เมื่อวันที่ 18 ต,ต, 67

 

 

 

นางจันทร์จิรา บางเสน อุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเพิ่มทักษะดีพร้อมติดปีกชุมชนด้วยพลัง Soft Power ทั้งนี้วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะที่เอื้อต่อการเริ่มต้นธุรกิจผสมผสานวัตถุดิบภายในท้องถิ่น ร่วมกับวัฒนธรรม ภูมิปัญญา อัตลักษณ์หรือจุดเด่นเฉพาะพื้นที่ ที่สามารถนำทักษะไปประยุกต์ใช้สร้างรายได้เพื่มจากการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ เอื้อต่อการส่งเสริมพัฒนาให้เกิดการรวมกลุ่มเชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่ ส่งเสริมการเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากทรัพยากรท้องถิ่นด้านการทำกล้วยอบน้ำผึ้งและกล้วยเบรคแตก เพื่อสร้างรายได้ยั่งยืนให้แก่ประชาชน โดยมีนายกฤษฎา ประดิษฐ์กุล นายกเทศมนตรีเมืองบ้านโป่ง กล่าวต้อนรับคณะอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี ที่ได้นำกิจกรรมการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพแปรรูปกล้วยอบน้ำผึ้งและกล้วยเบรคแตกเป็นการกระจายโอกาสเข้าถึงบริการของภาครัฐและทรัพยากรในชุมชนการกระจายความรู้ต่อยอดองค์ความรู้ขยายผลสู่คนในชุมชน สร้างรายได้ กระจายงาน สร้างอาชีพ สู่ชุมชน ซึ่งมีตัวแทน ส,ส,อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์

 

 

 

 

 

มาร่วมเปิดโครงการกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากนี้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และผู้เข้ารับการอบรม ร่วมงาน มีนายอาคม ชมหอม ผอ,กองสวัสดิการสังคม และเจ้าหน้าที่ ต้อนรับ / ที่ ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี /

ประวิทย์ ลิ้มเจริญ/ ราชบุรี

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์
#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์