พังงา /ตำรวจ สภ ตะกั่วป่า ควบคุมตัวเฒ่าหื่น 64 ปี หลอกเด็กหญิงอายุ 12 ปี คุมตัวมาสอบปากคำ สภ.ตะกั่วป่า

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 21 ต.ค.67 ที่ สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พ.ต.อ.เจษฎา จันทร์พุ่ม ผกก.สภ.ตะกั่วป่า พ.ต.ท.มานะ นิ่มนวล รอง ผกก.สส.สภ.ตะกั่วป่า พ.ต.ท.ตะวัน เลขมาศ สว.สส.สภ.ตะกั่วป่า พ.ต.ต.มณฑล ใจรังษี สว.สส.สภ.ตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้ควบคุมตัวนายดลกมล นามสมมุติ อายุ 64 ปี  ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ที่หลอกและลักพาตัวเด็กไปไว้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า และ สภ.กัมมลา ได้เข้าควบคุมตัวช่วยเหลือเด็กหญิง 12 ปี ออกมาได้มาสอบสวนควบคุมตัวที่ สภ.ตะกั่วป่า ซึ่งเมื่อมาถึงที่ สภ.ตะกั่วป่า ผู้ต้องหาลงจากรถด้วยสีหน้านิ่งเฉยไม่พูดอะไร โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำและควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.ตะกั่วป่า
เบื้องต้นจากการสอบสวนชายคนดังกล่าวได้ให้การรรับสารภาพหลอก โดยติดต่อเด็กทางเฟสบุ๊ก แล้วนัดเด็กและไปรับเด็กที่บ้านตะกั่วป่า แล้วพาเด็กขับรถไปที่บ้านเช่า จ.ภูเก็ต จากการตรวจสอบจากโทรศัพท์ผู้ต้องหาพบภาพอนาจารเด็กรายอื่นๆจำนวนมาก
จากนั้นตำรวจได้แจ้งเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ท้องที่ สภ.กัมมลาเพื่อนำเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลป่าตอง และได้เด็กอยู่ในการดูแลของ พม.จังหวัดภูเก็ต
โดยตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาไปที่ สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักพาตัวเด็ก เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นข้อหาพรากเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปีไปจาก และหากมีผลการตรวจพิสูจน์ร่างกายจากโรงพยาบาลออกมาเป็นทางการตำรวจจะได้แจ้งข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปี รวมทั้งจะได้ขยายผลคดีนี้ออกไปให้มีความชัดเจนว่ามีใครเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่อย่างไร โดยตำรวจจะได้คลี่คลายคดีนี้ให้กระจ่างโดยเร็วเนื่องจากเป็นคดีร้ายแรงที่อยู่ในความสนใจของประชาชนและสังคมอย่างยิ่ง

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์
#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์