CP ALL JOB FAIR 2024 คนตบเท้าสมัครเพี้ยบ!
ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างงาน สร้างอนาคต
ซีพี ออลล์ เดินหน้านโยบายสร้างงานอย่างต่อเนื่อง จัดงาน CP ALL JOB FAIR 2024 คนตบเท้าสมัครเพี้ยบ! ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างงาน สร้างอนาคต เป็นองค์กรที่มีการจ้างงานมากที่สุดในประเทศไทย กว่า 200,000 คน
นางสาวกรณิศ ธนสุนทรกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นและเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า CP ALL JOB FAIR 2024 ถือเป็น 1 ในนโยบายสร้างงาน ของซีพี ออลล์ ตอบโจทย์เป้าหมายการสร้างงาน สร้างอนาคต ตามปณิธานองค์กร Giving and Sharing มุ่งมั่นเคียงคู่ชุมชน สร้างสรรค์สังคมยั่งยืน ซึ่งในปีนี้ซีพี ออลล์ เปิดรับตำแหน่งงานในหลายสาขาอาชีพ เพิ่มความหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสายสำนักงาน สายสนับสนุน สายร้าน ที่มีร้านเซเว่น อีเลฟเว่นกระจายทั่วประเทศกว่า 15,000 สาขา การจัดงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างโอกาสให้กับทุกๆ คน
“ซีพี ออลล์ มีความมุ่งมั่นเข้าไปสร้างงานให้กับคนในทุกท้องถิ่น เมื่อคนมีการเติบโต มีความเจริญก้าวหน้า สังคมหรือท้องถิ่นนั้นๆ ก็มีความเจริญเติบโตไปพร้อมกัน ปัจจุบันเรามีพนักงานกว่า 200,000 คนกระจายอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สร้างชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับครอบครัวพนักงานของเรา ซีพี ออลล์ พร้อมเดินหน้าสร้างงาน สร้างอนาคตให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง” นางสาวกรณิศ กล่าว
สำหรับ CP ALL JOB FAIR 2024 ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่นำเสนอประวัติและผลงานเข้ามาสมัคร พร้อมร่วมสัมภาษณ์งานอย่างคับคั่ง กับตำแหน่งงานที่น่าสนใจในบริษัท ซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่มธุรกิจฯ
ซึ่งนโยบายการจ้างงานของซีพี ออลล์ มุ่งเน้นการส่งเสริมโอกาสที่เท่าเทียม และความหลากหลายของบุคลากร เพศ อายุ เชื้อชาติ และศาสนา พร้อมสร้างการเติบโต มีพื้นที่ให้แสดงศักยภาพ ส่งเสริมการเรียนรู้ที่หลากหลาย ได้เรียนรู้การทำงานแบบเถ้าแก่ผ่านการลงมือทำ และมีการพัฒนาทักษะใหม่ๆ สร้างความท้าทายตลอดเวลา ตอบโจทย์คนทำงานทุกไลฟ์สไตล์ มีวัฒนธรรมองค์กรที่เข้มแข็ง ด้วยพลังทีมที่เป็นหนึ่งเดียว
นอกจากนี้ซีพี ออลล์ให้ความสำคัญกับการยกย่องชมเชยคนดีและคนเก่ง เพื่อสร้างความภาคภูมิใจในการทำงาน จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาใน Social Media มีเคสชื่นชมพนักงาน ซีพี ออลล์ – เซเว่น ทำความดีในมุมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าเป็น DNA ที่ฝั่งลึกอยู่ในพนักงานทุกคน
หากใครพลาดจากงาน CP ALL JOB FAIR 2024 ผู้ที่สนใจร่วมงานกับ ซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่มธุรกิจฯ สามารถกดติดตามช่องทางต่างๆ Job CP ALL เพื่อไม่ให้พลาดตำแหน่งงานใหม่ๆ ได้ที่ https://linktr.ee/Job_CPALL

#CPALLสร้างงาน #สร้างงานสร้างอนาคต #CPALLGivingAndSharing

###
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : สำนักบริหารการสื่อสารองค์กร บมจ.ซีพี ออลล์
เอื้อมพร สิงหกาญจน์(เอื้อม), ธัญญา เทอเนอร์(ทีน่า) โทร. 087-7937997

You missed