กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่านปันสุขสร้างรอยยิ้มเพื่อสังคม


เมื่อ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา พันเอก ธงชัย มีอนันต์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ร่วมบูรณาการกับผู้นำชุมชุม จัดโครงการ “ปันสุขสร้างรอยยิ้มเพื่อสังคม” โดยได้นำเสื้อผ้าเครื่องกันหนาว และถุงยังชีพ มอบให้กับเด็กนักเรียนและราษฎรผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่บ้านห้วยไฮ และโรงเรียนบ้านห้วยไฮ ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน
ในการนี้ได้ประชาสัมพันธ์ปลูกฝังและสร้างการรับรู้ที่ถูกต้องในการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) ในชุมชน รวมถึงเยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติ พร้อมทั้งเชิญชวนบุตรหลานที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมัครสอบคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตโครงการเพชรในตม ประจำปีการศึกษา 2567 ของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร
โดยบรรยากาศท่ามกลางอากาศหนาวเย็นในพื้นที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สร้างรอยยิ้มจากผู้ให้สู่ผู้รับ เด็กนักเรียนและประชาชนมีความสุขที่ได้รับการแบ่งปันสิ่งดีๆ ในครั้งนี้ และเกิดทัศนคติที่ดีต่อปัญหาไฟป่า อันจะเป็นผลนำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของประชาชนในพื้นที่ และพร้อมใจกันร่วมมือกันป้องกันไฟป่าอย่างมีส่วนร่วมของภาคประชาชน
การรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน มุ่งมั่นบูรณาการ ประสานงานเป็นเลิศ เชิดชูคุณธรรม ผู้นำความมั่นคง ดำรงความสามัคคี
/ภาพข่าว/พ.อ.พยอม บุญทร/บุญยงค์ สดสอาด รายงาน

You missed