พิษณุโลก นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมทักษะด้านการเรียนรู้และการสื่อสารภาษาต่างประเทศ รุ่นที่ 4 (ภาษาจีน) มีนายวิโรจน์ มะลิซ้อน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ และได้รับเกียรติจากนายชินนะ คชนิล เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นางสีไพร โกธรรม ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นายภัทร ใจเอม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และหัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมในพิธีเปิด ณ โรงแรมไพลิน อำเภอเมืองพิษณุโลก

วัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดพิษณุโลก
มีทักษะการฟัง การพูด อ่าน และเขียน ด้านภาษาต่างประเทศมากยิ่งขึ้น มีความกล้าแสดงออกและปฏิบัติกิจกรรมต่างๆ ได้พัฒนาตนเองในการเข้าร่วมการแข่งขันด้านวิชาการในระดับภาค และระดับประเทศ และนักเรียนได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่าง
โรงเรียน ในการฝึกอบรมครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์ทีมวิทยากรจากสาขาวิชาภาษาจีน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยวันนี้เป็นการฝึกอบรมรุ่นที่ 4 ภาษาจีน ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2567 มีนักเรียนเข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 160 คน ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลกรายงานข่าว

You missed