สมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน ติดตามความคืบหน้า รับทราบปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินการตามข้อร้องเรียนของประชาชน ในพื้นที่ อำเภอดงหลวงจังหวัดมุกดาหาร

 

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน นำโดย พลโทจเรศักดิ์ อานุภาพ สมาชิกวุฒิสภา หัวหน้าคณะเดินทาง เดินทางลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า และปัญหาอุปสรรคในการดำเนินการตามข้อร้องเรียนของประชาชน ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร เป็นวันที่ 2 ในพื้นที่ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร โดยได้ตรวจเยี่ยมสนามกีฬาตำบลกกตูมที่มีความชำรุดเสียหาย ถนนทางเข้าพื้นที่การเกษตร ในพื้นที่บ้านแก้งนาง หมู่ 13 คอสะพานในพื้นที่ตำบลกกตูมที่ชำรุดเสียหาย รวมถึงพื้นที่อื่น ๆ ตามข้อร้องเรียนของประชาชน จากนั้นได้ทำการประชุมติดตามความคืบหน้าเรื่องการร้องเรียน เช่น การขอขยายเขตไฟฟ้าในพื้นที่ การแก้ไขถนนเข้าพื้นที่การเกษตรที่ชำรุด และปัญหาอื่นๆ จากพี่น้องประชาชน ที่โรงเรียนกกตูม ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร
ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่ ของคณะกรรมการ โครงการ สมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในครั้งนี้ ได้มีส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่นำโดย ผู้อำนวยการกลุ่มงานยุทธศาสตร์และข้อมูลเพื่อการพัฒนาจังหวัด ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร ปกครองอำเภอดงหลวง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้ข้อมูล ตอบข้อซักถาม และให้คำแนะนำแก่ประชาชนที่เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย

#สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร

You missed