พ.ต.อ.ทวีฯ ลงพื้นที่ภาคใต้ สร้างขวัญกำลังใจ ผู้ประกอบการและเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุคนร้ายป่วน 45 จุด ในจชต.


พ.ต.อ.ทวีฯ ลงพื้นที่ภาคใต้ สร้างขวัญกำลังใจ ผู้ประกอบการและเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุคนร้ายป่วน 45 จุด ในจชต.พ.ต.อ.ทวีฯ ลงพื้นที่ภาคใต้ สร้างขวัญกำลังใจ ผู้ประกอบการและเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุคนร้ายป่วน 45 จุด ในจชต.

 

 

พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และหัวหน้าพรรคประชาชาติ นำคณะลงพื้นที่เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด วางเพลิงเผา ป่วน
เมื่อวันที่ 22 มี.ค 67 ที่ บริษัทสหพันธ์การไฟฟ้าจำกัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ตั้งอยู่ภายในโรงงานบรรจุเเก๊ส ปตท.ท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

ได้รับความเสียหาย อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และโครงสร้างอาคารจากการถูกไฟไหม้จากการสอบถามคนงานทราบว่า คนร้ายไม่ต่ำกว่า 7คน ถืออาวุธครบมือ บุกเข้ามาจับคนงานรวมกันและมัดมือไว้ จากนั้นได้งัดประตูเหล็กทางด้านหลังและเข้าไปก่อเหตุภายในตัวอาคาร

 

ในโอกาสนี้ พันตำรวจเอก ทวีฯ ได้กล่าวให้กำลังใจผู้ประกอบการและเจ้าหน้าที่ ในพื้นที่พร้อมกล่าวว่า วันนี้ทางผู้ประกอบการที่ได้รับผมกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ทั้ง ปัตตานี นราธิวาส ยะลา ท่านนายกรัฐมนตรีท่านได้มีความห่วงใยได้ให้ผมมาดูแลและให้เร่งหน่วยงานความมั่นคงเร่งสืบสวนสอบสวนหาผู้กระทำผิดมาลงโทษนอกจากนั้นได้เร่งให้เยียวยาให้เร็วทีสุด ผู้ประกอบการในพื้นทีสามจังหวัดชายแดนใต้ถือเป็นผู้สร้าง

เศรษฐกิจเนื่องจากคนนอกพื้นทีไม่เข้ามาลงทุนดั่งนั้นเราต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจในพื้นทีมิติการแก้ปัญหาความไม่สงบต้องมีการพูดคุ้ยสร้างความเข้าใจเพื่อเกิดความสันติสุขในพื้นที

อับดุลหาดี/ยะลา