เหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร ส่งมอบรางวัล ที่ ๑ ทองคำแท่ง ๒๕ บาทมูลค่านับล้านบาท ให้กับผู้โชคดีถูกสลากกาชาดประจำปี ๒๕๖๗

 

.
วันที่ ๒๖ เม.ย.๖๗ เวลา ๑๐.๓๐ น. ที่บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร นายอดิเทพ กมลเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยนางสาวประภัสสร ศรีสมุทร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร ร่วมส่งมอบรางวัลที่ ๑ – ๓ จากการออกรางวัลสลากกาชาดประจำปี ๒๕๖๗ ให้กับผู้โชคดี โดยรางวัลที่๑ จำนวน ๑ รางวัล ได้แก่นางสุภี ม่วงโพธิ์ศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๘ ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร ทองคำแท่งหนัก ๒๕ บาท มูลค่ารางวัล ประมาณ ๑ ล้านบาท หมายเลข ๙๓๙๒๑๒ ซึ่งนางสุภี ม่วงโพธิ์ศรี กล่าวว่าดีใจมากที่ได้รับรางวัลที่ ๑ จากสลากกาชาด ตนเองซื้อสลากทั้งหมด ๑๕ ใบ ซึ่งหลังจากรับรางวัลแล้วก็จะเปลี่ยนจากทองเป็นเงินทันที ช่วงนี้ทองคำแพงมาก ตนเองขอขอบคุณท่านผู้ว่าฯและนายกเหล่ากาชาดที่มอบรางวัลให้ในครั้งนี้และจะขอสนับสนับสนุนกิจกรรมของการชาดตลอดไป

 


รางวัลที่ ๒ รถจักรยานยนต์ไม่ต่ำกว่า ๑๑๐ ซีซี จำนวน ๘ คัน มีผู้มารับรางวัล ได้แก่นายอภิชาติ ศรีวิรัตน์ หมายเลข ๙๑๒๘๔๐ นางธนิพร เสือครุธ หมายเลข ๙๖๐๔๕๐ นางสาวนาขวัญ เถาสมบูรณ์ หมายเลข ๙๒๙๔๗๖ นายณัฐวัตร เปรมศร หมายเลข ๙๖๐๑๖๕ นางสาววนัชพร เพ็งศรี หมายเลข ๙๕๐๗๐๑
รางวัลที่ ๓ ทองคำแท่งหนัก ๑ บาท จำนวน ๕ รางวัล มีผู้มารับรางวัล ได้แก่ นางสาวเกตุสินี แจ่มผล หมายเลข๙๕๙๓๗๒ ส.ต.ประทวน บุญผ่อง หมายเลข ๙๔๓๘๓๙ นางสาววันดี ค้ำจริง หมายเลข ๙๔๑๔๖๘ นายอนันต์ จีนรัตน์ หมายเลข๙๓๕๔๖๓

 


.
นายอดิเทพ กมลเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ได้กล่าว ขอบคุณชาวพิจิตรและทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ร่วมถึงกิจกรรมเพื่อการกุศล จากสลากกาชาด ทำให้การออกสลากกาชาดปีนี้ สำเร็จลงได้ด้วยดี มีรางวัลใหญ่ๆและได้ส่งมอบรางวัลที่ ๑-๓ ให้ผู้โชคดีทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย

 


.
ด้านนางสาวประภัสสร ศรีสมุทร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกรางวัลจากสลากกาชาด ซึ่งการจำหน่ายสลากจำนวน 1 แสน ฉบับๆละ 60 บาท เป็นเงิน 6,00,000.บาท โดยเป็นรางวัลและค่าใช้จ่าย ๒,๔๐๙,๗๖๒(สองล้านสี่แสนเก้าพันเจ็ดร้อยหกสิบสองบาท)และมีเงินคงเหลือ ๓,๕๙๐,๒๓๖ บาท(สามล้านห้าแสนเก้าหมื่นสองร้อยสามสิบหกบาท) ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร จะได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชนในภารกิจของสภากาชาดไทย ในการช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิจิตรทั้งการสร้างบ้าน ซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ และดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนตามภารกิจของสภากาชาดไทยต่อไป
.
ทั้งนี้ ผู้ถูกรางวัลอื่นๆที่ยังไม่ได้มารับรางวัล สามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร เลขที่ ๒๖๖ ถนนพระพิจิตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร โทร. ๐ ๕๖๖๑ ๕๘๗๗ และ ๐ ๕๖๖๑ ๕๘๗๑ ในวันและเวลาราชการ ภายในวันที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๖๗ หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์.

 

You missed