เลือกสว.ระดับอำเภอคึกคัก

เลือก สว.ระดับอำเภอคึกคัก ผู้ว่า ฯ ร่วมสังเกตการณ์การเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน (ระดับอำเภอ)

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมสังเกตการณ์การเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน (ระดับอำเภอ) โดยมีนายณัฐเศรษฐ์ ราชไชยา ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับบรรยากาศทั่วไป เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีการรายงานตัวเริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. ให้ผู้สมัครที่มีเครื่องมือสื่อสารมอบเครื่องมือสื่อสารและรายงานตัวต่อกรรมการประจำสถานที่เลือกของกลุ่มที่ตนเองสมัคร พร้อมแสดงหลักฐานในการรายงานตัว เช่น บัตรประชาชน หรือบัตรประจำตัวประชาชนที่หมดอายุ บัตรหรือหลักฐานอื่นของทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่มีรูปถ่ายและมีเลขประจำตัวประชาชนของผู้ถือบัตร โดยผู้สมัครฯของอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน มีผู้สมัครทั้งหมด 96 คน ผ่านคุณสมบัติ จำนวน 91 คน ไม่มารายงานตัว 5 คน เหลือ 86 คน โดยรอบแรกเป็นการลงคะแนนเลือกบุคคลในกลุ่มเดียวกัน และในรอบที่ 2 จะเป็นการเลือกไขว้

ทั้งนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศกำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 เป็นวันเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับอำเภอ และกำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 เป็นวันเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด.
————————————-
ทศพล / แม่ฮ่องสอน 0850309987

You missed