#ต้อนรับ ดร.ชาญณรงค์ ยาสุทธิ ผู้อำนวยการและนายเขตรัตน์ ม่วงสุข รองผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์คนใหม่ด้วยความอบอุ่น#

เมื่อเวลา 14:00 น วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2567 ณ หอประชุมโรงเรียนนครสวรรค์ มีการจัดงานต้อนรับ ดร.ชาญณรงค์ ยาสุทธิ ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์คนใหม่ และ นายเขตรัตน์. ม่วงสุข รองผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์คนใหม่ ซึ่งทั้งสองคนย้ายมาจากโรงเรียนนวมินทราชูทิศมัชฌิม โดยมี นายเฉลิม หงษ์สัมฤทธิ์ อดีตผู้ตรวจราชการกรมสามัญศึกษา เป็นประธานในพิธี โดยเป็นผู้กล่าวต้อนรับ และ มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี

นอกจากนี้ยังมี นายวิวัฒน์ อนิวรรตกูล นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนนวมินท์ฯ กล่าวแสดงความยินดี ว่าที่ร้อยตรีประทีป. อนันต์นาวี อุปนายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนนวมินท์ฯ และนายประทาน หาดยาว ผู้อำนวยการสพม. นครสวรรค์กล่าวแสดงความยินดีและมอบของระลึก

สำหรับผู้ที่ร่วมงานและ มอบของที่ระลึกแสดงความยินดี ประกอบด้วย นายสัญญา นิลสุพรรณ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์และ ส.ส. จังหวัดนครสวรรค์ เขต 3 ดร.วินัยทองมั่น นางสาวเพ็ญจรัส สิงห์ทอง นายพันศักดิ์. ศรีทอง ดร.จงกล เดชปั้น นายชาญชัย ชนิดสะ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ นายนพดล สันติภาพจันทรา นายกสมาคมผู้ปกครองและครู ร.ร.นครสวรรค์ นายอิทธิพัทธ์ เตชสิทธิ์ผลิน ประธานเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน ร.ร.นครสวรรค์ ดร.สุชาติ. เอกปรัชญา อดีตผอ.สพม.นครสวรรค์ เขต 42 นายฉลาด. พะนาน ประธานชมรมครูร.ร.นครสวรรค์ นางเพียงเพ็ญ. นิลเนตร ประธานชมรมรักษ์นวมินท์ฯรวมทั้งอดีต ผอ.และผอ. ร.ร. มัธยมศึกษา และ ประถมศึกษา คณะครู ร.ร.นครสวรรค์ คณะครู ร.ร.นวมินท์รวมทั้งผู้มีเกียรติร่วมงานจำนวนมาก

ทั้งนี้ ดร.ชาญณรงค์ กล่าวทิ้งท้ายว่าขอขอบพระผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุน ของคณะครู ร.ร.นครสวรรค์ที่ให้การต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณคณะครู ร.ร.นวมินท์ฯที่เดินทางมาส่ง และขอมาทำงานให้เต็มที่สุดความสามารถและขอให้ทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือและสนับสนุนในการทำงานต่อไป ผอ. ร.ร.นครสวรรค์ กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

You missed