พ่อร้องเพจดังลูกชายโดนรุมทำร้ายอาการสาหัส โดยไม่ทราบสาเหตุ ฝากตำรวจช่วยติดตามจับกุมโดยไวคาดอาจเป็นพี่ชายคู่อริเก่า ที่เคยมีเรื่องกัน
นี่คือเพจดัง Social Hunter 2022 ได้โพตส์มีข้อความว่า “ตามหาเบาะแสคนร้าย ชายรายนี้โดนรุມทำร้าຍอาการสาหัส

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อ 22ก.ย.67 เวลา16.00น.แยกปากทางบ้านเก่า อ.พานทอง จ. ชลบุรี ริมถนนโดนรุມทำร้าຍร่างกายประมาณ 6-7 คน ใครมีเบาะแสที่เห็นกลุ่มที่มาทำร้าຍช่วยแจ้งที” แล้วมีภาพนิ่งชายวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บมีร่องรอยการถูกทำร้ายที่ใบหน้าบอบช้ำบวม ได้กลับมานอนรักษาตัวที่บ้านแล้ว
ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพัก ต.คลองตำหรุ พบนายยงยุทธ เกตุสละ อายุ 55 ปี ผู้เป็นพ่อ และ น.ส.เอ(นามสมมุติ) แม่ โดยได้ประคองนายโชคอนันต์ เกตุสละ อายุ 17 ปี ลูกชายที่บาดเจ็บมาให้ดูอาการบาดเจ็บ โดยมีใบแพทย์วินิจฉัยโรค ว่าอาการกระดูกพื้นเบ้าตาแตก มีดูอาการในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ หากไม่ดีขึ้นจะต้องมีการผ่าตัดทันที
สอบถามนายโชคอนันต์ เกตุสละ อายุ 17 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนกำลังขายของอยู่ มีรถจยย. ขี่มาจอดหน้าร้านมาซื้อน้ำ ขณะตนกำลังก้มลงไปหยิบน้ำ แล้วตนจำอะไรไม่ได้เลย เหมือนภาพตัดไปเลย ตนเคยมีเรื่องเมื่อเดือนที่แล้ว แต่คนที่ลงมาซื้อน้ำไม่ใช่กรณีที่มีเรื่องกันสอบถาม นายเอ และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บและอยู่ในเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมารถ จยย. 3 คัน รวม 6 คน มาจอดทำทีขอซื้อน้ำเพื่อนก็ก้มลงมาหยิบ หลังจากนั้น 4 ใน 6 คนก็ลงเตะต่อยรุมทำร้ายเพื่อนทันที ตนทั้ง 2 คนจึงพากันวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านและไปหลบในป่า ถ้าเห็นอีกครั้งก็จำได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร แต่ไม่ใช่คนที่เคยมีปัญหากับเพื่อนเมื่อเดือนก่อน

 

 

 

ทางด้าน นายยงยุทธ เกตุสละ อายุ 55 ปี (0983588922) พ่อผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า พอตนเห็นสภาพลูก คิดว่าไม่น่าทำกันแบบนี้เลย ตนสงสารลูกชายมาก ตนไม่รู้ว่าใครทำร้าย ถึงมีเรื่องผิดใจกันก็ไม่น่าทำร้ายกันขนาดนี้ ทำร้ายกันปางตาย ตนอยากให้คู่กรณีมารับผิดชอบ มาดูแลกันบ้าง ไม่ใช่หนีไปแบบนี้ ทำเหมือนลูกชายตนไม่ใช่คน ตนเป็นแค่คนก่อสร้างหากินไปวันๆ ไม่มีงินที่จะไปฟ้องร้อง ครที่ทำร้ายลูกชายของตนไม่รู้ว่าจะใช่คู่กรณีที่เคยมีเรื่องกับลูกขายของตนเคยเมื่อเดือนที่แล้วรึเปล่า เพราะว่าเคยมีเรื่องชกต่อยกันมาก่อนเคยชกกันลูกชายตนแพและจับมือกันว่าไม่เอาเรื่องกันซึ่งที่ต่อยกันตนอยู่ในเหตุการณ์ และให้จับมือกันแล้ว แต่หลังจากนั้นคนที่ต่อยกับลูกตนไปบอกกับพี่ชายรึเปล่า พี่ชายประกาศว่าไม่ยอม ได้นัดให้ลูกชายตนไปเจอกันที่หน้าวัดศรี แต่ตนไม่ให้ลูกชายออกไป หลังจากนั้นได้เงียบไปแล้วลูกชายตนก็มามีเรื่องโดนตีโดนทำร้ายในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ ตอนนี้ โดยตนได้แจ้งความกับ พ.ต.ท.ไชยกฤต โชติพิริยะโภคิน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ไว้แล้ว ฝากช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยไว

โดยต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้ลงพื้นที่ มาสอบถามพยานทั้ง 2 คนและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งจะไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นนั้นได้เห็นภาพกล้องวงจรปิดจับภาพเห็นรถ ผู้ก่อเหตุมารถจักรยานยนต์ 3 คันรวม 6 คนวิ่งผ่านกล้องวงจรปิดไปแต่ ตรงที่เกิดเหตุโดนรุมทำร้ายนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้

ติดตามข่าวได้ที่เว็บไซต์
#คมชัด AEC TV ออนไลน์         .

#ข่าวนคร AEC TV ออนไลน์

You missed